NBA tặng sân bóng rổ cho ĐH Y Dược TPHCM

NBA Cares là hoạt động hướng tới cộng động của NBA nhằm mục đích cải thiện những vấn đề quan trọng trong cộng đồng và xã hội. Đặc biệt, lần này là trao tặng sân bóng rổ cho ĐH Y Dược TPHCM.

NBA trao tặng sân bóng rổ cho ĐH Y Dược TPHCM
NBA trao tặng sân bóng rổ cho ĐH Y Dược TPHCM

Các hoạt động thuộc NBA Cares đã cung cấp hơn 4.1 tỷ giờ lao động công ích và tạo ra hơn 1,115 chỗ ở cho các gia đình và trẻ em sống, học tập và vui chơi trên khắp thế giới. 18 triệu thanh thiếu niên hàng năm cũng thông qua NBA mà biết đến và theo học bộ môn bóng rổ.

NBA tặng sân bóng rổ cho ĐH Y Dược TPHCM ảnh 1 Cầu thủ NBA Danilo Gallinari đến từ  CLB L.A hướng dẫn các em bài tập vỡ lòng trong môn bóng rổ
NBA Cares làm việc cùng với những tổ chức có tiếng trên khắp thế giới về hỗ trợ thanh thiếu niên trong học tập, phát triển, cũng như các vấn đề liên quan đến sức khoẻ, bao gồm: Thurgood Marshall College Fund, Special Olympics, YMCA of the USA, Boys & Girls Clubs of America, UNICEF, the Make-A-Wish Foundation, Share Our Strength và GLSEN.
NBA tặng sân bóng rổ cho ĐH Y Dược TPHCM ảnh 2 Sự thích thú của các em khi được tập cùng tuyển thủ  NBA Danilo Gallinari đến từ  CLB L.A. Ảnh: Nhật Anh
Là một phần trong nỗ lực của NBA nhằm tiếp tục giúp đỡ các thanh thiếu niên có điều kiện chơi bóng rổ nhiều hơn, lần đầu tiên tại Việt Nam, NBA đã cho sửa chữa và nâng cấp sân bóng rổ của Khoa Y, trường Đại học Y Dược TP.HCM.

Tại lễ bàn giao và trao tặng sân bóng rổ cho Khoa Y, trường Đại học Y Dược TP.HCM, cầu thủ NBA Danilo Gallinari đến từ câu lạc bộ L.A. Clippers cho biết: “Đây là hoạt động thiết thực, giúp trẻ em đến gần hơn với bóng rổ và tôi mong rằng chương trình này ngày một lớn mạnh hơn nữa để…trẻ em trên khắp thế giới có một kỳ nghĩ hè thật ý nghĩa và tràn đây năng lượng”.

Tin cùng chuyên mục