Nations League: Gareth Bale hào hứng với giải pháp của Đan Mạch

Tiền đạo Gareth Bale của Xứ Wales tiết lộ là anh không hề ngạc nhiên khi cuộc đàm phán ở Đan Mạch, giữa Liên đoàn và các tuyển thủ tìm thấy tiếng nói chung trước khi đội bóng Bắc Âu này ra sân thi đấu với Xứ Wales vào chủ nhật.
Nations League: Gareth Bale hào hứng với giải pháp của Đan Mạch

Cuộc thương thảo giữa các tuyển thủ Đan Mạch và Liên đoàn bóng đá xứ này về chuyện bản quyền hình ảnh đã đổ vỡ và các tuyển thủ tuyên bố đình công 2 trận. Trong tình thế bức bách, đội tuyển Đan Mạch phải triệu tập những cầu thủ của giải hạng 3 và bổ sung thêm các cầu thủ Futsal. Kết quả là họ thua dễ dàng Slovakia 0-3 trong trận giao hữu hôm thứ tư.
Nhưng giờ LĐBĐ Đan Mạch khẳng định là đã tìm thấy thỏa thuận với cầu thủ và như vậy Xứ Wales sẽ đấu với một đội tuyển Đan Mạch thực sự mạnh vào chủ nhật. Bale đã ghi bàn khi Xứ Wales mới mẻ của Ryan Giggs vùi dập CH Ailen 4-1 trong trận mở màn Nations League hôm thứ năm.
Và ngôi sao tấn công Real Madrid, người đã ghi 4 bàn trong 4 trận gần nhất cho CLB cùng đội tuyển không ngạc nhiên bởi thông tin từ LĐBĐ Đan Mạch (DBU). "Chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng câu chuyện sẽ đi sai hướng. Đá giao hữu là chuyện khác nhưng khi chơi vòng loại, chúng tôi biết sẽ gặp phải một đội mạnh và chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào Chủ nhật".

Gareth Bale tung hoành trước CH Ailen
Bàn về chiến thắng 4-1 vừa qua, Bale nói: “Chúng tôi phải có một màn trình diễn tốt cho HLV mới, trận đấu sân nhà đầu tiên của một triều đại mới, thể hiện những gì chúng tôi có. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ kể từ khi HLV mới vào cuộc, ông ấy muốn đóng dấu phong cách riêng của mình bằng lối chơi tấn công và chúng tôi muốn thể hiện bản thân mình”

"Có rất nhiều điều để cải thiện nhưng rất nhiều để thưởng thức và ngưỡng mộ, chúng tôi hy vọng các fan thích nó". Gareth Bale dù đang tập trung cho đội tuyển, nhưng báo chí đồn rằng anh đòi triển hạn ở CLB Real Madrid. Một yêu sách của cầu thủ đang chơi rất hay ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, giới thạo tin không mấy tin vào tiết lộ của tờ Don Ballon khi mà Bale chẳng hé miệng khi người ta hỏi về tình hình ở Real Madrid và khi so sánh anh với Cristiano Ronaldo.

Tin cùng chuyên mục