Napoli chính thức đổi tên sân San Paolo thành Diego Armando Maradona

Sân vận động San Paolo của Napoli sẽ được đổi tên để tưởng nhớ huyền thoại Diego Maradona sau khi ông qua đời vào cuối tháng trước.
Huyền thoại Diego Maradona và những tháng năm lẫy lừng ở thành Naples
Huyền thoại Diego Maradona và những tháng năm lẫy lừng ở thành Naples

Thành Naples đã chính thức xác nhận việc đổi tên sân bóng của mình vào thứ Sáu khi thành phố tiếp tục để tang huyền thoại người Argentina qua đời ở tuổi 60.

Maradona đã trải qua 7 mùa giải với CLB từ năm 1984 đến năm 1991, mang đến cho đội thành công chưa từng có, bao gồm 2 chức vô địch Serie A, một chiếc Cúp nước Ý và một chiến thắng ở Cúp UEFA năm 1989.

Chính quyền thành phố Naples hôm qua thông báo: 'Với một nghị quyết được thông qua hôm nay, sân vận động được đặt theo tên của Diego Armando Maradona.
'Nghị quyết được đề xuất bởi Thị trưởng Luigi de Magistris, bởi Ủy viên Hội đồng về Toponymy Alessandre Clemente và được ký bởi toàn bộ hội đồng thành phố, nơi gặp gỡ là Palazzo San Giacomo.
'Không lâu trước cuộc họp của ủy ban điều hành, Ủy ban cố vấn cho Toponymy, thành phố đã chấp thuận đề xuất của Thị trưởng, Ủy viên Hội đồng Toponymy và hội đồng thành phố, đặt tên sân vận động San Paolo theo tên Diego Armanda Maradona với tên Stadio Diego Armando Maradona'.

Tuần này, Napoli sẽ chơi trận sân khách ở Serie A (trên sân Croton), nên đội khách đầu tiên viếng thăm sân bóng mang tên mới cyu3a Napoli sẽ là Real Sociedad trong khuôn khổ UEFA Europa League vào thứ Năm tới.

Tin cùng chuyên mục