Naomi Osaka tái xuất trên truyền thông: Chỉ để làm người mẫu cho Tạp chí Vogue

Các CĐV của “Nữ hoàng Grand Slam” Naomi Osaka ít được nghe thông tin về cô gái này sau khi cô quyết định rút lui khỏi Roland Garros - French Open 2021 vì không muốn gây ra phiền phức với quyết định không trả lời họp báo, truyền thông. Tuy vậy, tay vợt người Nhật Bản vừa tái xuất hiện trên Tạp chí Vogue phiên bản phát hành tại Nhật Bản, trong tư cách là người mẫu…

Osaka trên trang bìa của Vogue
Osaka trên trang bìa của Vogue

Trên tài khoản mạng xã hội chính thức Instagram, Osaka đã chia sẻ những tấm ảnh rất ấn tượng mà cô chụp làm mẫu cho Tạp chí Vogue (số xuất bản vào tháng 8 tới đây) với đông đảo người theo dõi - cô có đến 2,5 triệu người bấm theo dõi trên Instagram. “Xin chào mọi người. Mở ra để đăng trang bìa của Tạp chí Vogue Nhật Bản. Hy vọng các bạn vẫn đang làm việc tốt và giữ được an toàn”, Osaka đã viết như vậy khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô.

Osaka, trong bộ cánh của Louis Vuitton với bikini, quần dài màu cam kết hợp với xanh lá cây, đeo ngang hông xúi xách kiểu monogram màu xanh nước biển nhạt kết hợp cùng những hoa văn màu vàng, tỏ ra rất ấn tượng và rất “thần thái”. Cô còn để mái tóc dài, bồng bềnh, khiến cô giống hệt một người mẫu chân chính, chứ không phải chỉ là một tay vợt từng 4 lần giành ngôi vô địch ở đấu trường Grand Slam.

Theo hình ảnh tiết lộ ở các trang trong của Tạp chí, Osaka mặc các trang phục được thiếu kế táo bạo với mẫu mã thiết kế hoàn toàn khác nhau, thể hiện sự đa dạng của thời trang Louis Vuitton nhưng cũng cho thấy sự thích ứng rất tốt trong các khung hình ấn tượng của tay vợt nữ người Nhật Bản. Sức hút của Osaka là rất rõ ràng, khi người ta nói về chính bản thân cô nhiều hơn là về các mẫu thời trang Louis Vuitton mà cô mặc khi trả lời trên Instagram…

Naomi Osaka tái xuất trên truyền thông: Chỉ để làm người mẫu cho Tạp chí Vogue ảnh 1
Rất nhiều người thể hiện sự phản ứng tích cực, không chỉ là những CĐV vô danh mà còn là các nhân vật rất nổi tiếng ở ngoài đời, trên Mạng xã hội. Huyền thoại quần vợt nữ Venus Williams, rapper Nicki Minaj, ca sĩ Brandy, diễn viên hài David Alan Grier, rồi các nữ cầu thủ bóng đá nổi tiếng như là Sydney Leroux, Megan Rapinoe, tay vợt nữ trẻ Coco Gauff… đều thể hiện sự quan tâm bằng một câu trả lời, một biểu tượng cảm xúc dễ thương.

Đây vốn không phải là lần đầu tiên Osaka làm mẫu trên tạp chí, báo đài, truyền thông, và cũng không phải là lần cuối cùng. Khi mà Maria Sharapova đã giải nghệ, Serena Williams đang đi đến những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp oanh liệt của cô này, thì Osaka với “thân phận khá đặc biệt” và tài năng thắng nhiều Grand Slam đã chính thức trở thành một biểu tượng mới của làng quần vợt nữ thế giới. Cô hiện đang làm việc với 22, 23 nhãn hàng khác nhau.

Naomi Osaka tái xuất trên truyền thông: Chỉ để làm người mẫu cho Tạp chí Vogue ảnh 2
Vấn đề của Osaka hiện chỉ là: Liệu cô có trả lời phỏng vấn họp báo ở Wimbledon hay là không?

Tin cùng chuyên mục