Nam Em được fan chào đón tại sân bay

Sáng 31-10, Nam Em đáp chuyến bay sớm từ Manila (thủ đô Philippines) về Việt Nam, kết thúc hành trình 25 ngày chinh phục cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 (Miss Earth 2016).

Nhiều fan của Nam Em có mặt từ rất sớm trong không khí rực sắc đỏ của niềm tự hào để chào đón cô trở về. Nam Em không chỉ là niềm tự hào của Việt Nam mà là đại diện duy nhất của châu Á vào Tốp 8 chung cuộc.

  • Trà Ngọc Hằng ra MV Nơi anh không thuộc về em chỉ 10 triệu đồng

 Đây là một sáng tác mà nữ nhạc sĩ Tiên Cookie viết tặng Trà Ngọc Hằng và được ê-kíp VKT Production hỗ trợ, ngẫu hứng quay để Trà Ngọc Hằng "khoe" giọng hát mộc cùng guitar và piano. Ca khúc mang nỗi buồn man mác, chất chứa tâm sự của người con gái trong tình yêu dang dở, dễ đi vào lòng người.

  • Hoa hậu Đặng Thu Thảo "lột xác"

Xuất hiện tại buổi ra mắt bộ sưu tập Love your body, be yourself của Chung Thanh Phong, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo thiêu đốt mọi ánh nhìn khi hoàn toàn lột xác theo phong cách bốc lửa, sang trọng và quyến rũ. Bộ váy độc đáo của Chung Thanh Phong giúp cô lột xác khỏi hình ảnh dịu dàng, kín đáo từ sau khi cô đăng quang đến nay.

  • Phan Thị Mơ dịu dàng trong trang phục công sở

Sở hữu vẻ đẹp diệu dàng, mong manh, Phan Thị Mơ gây bất ngờ khi hóa thân thành “quý cô công sở” với những bộ trang phục đẹp mắt, mới nhất của Ami Fashion. Gần đây, cô đang nỗ lực thay đổi phong cách ăn mặc, trang điểm hiện đại. Mơ Phan cũng cho biết, đầu tháng 11, một bộ phim do cô đảm nhận vai nữ chính sẽ được bấm máy.

  • Hương Ly và dàn mẫu Vietnam’s Next Top Model casting
Hương Ly và dàn mẫu Vietnam’s Next Top Model casting cho nhà thiết kế Phương My nhằm chuẩn bị phần trình diễn kết màn Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016.
Nam Em được fan chào đón tại sân bay ảnh 5

Trong đó có Thùy Trang, Hoàng Oanh, Thùy Trâm, , H’Hen Nie, Anh Thư… Các nhà thiết kế, nhãn hàng như PNJ, Tiny Ink by Hoàng Quyên, Áo Zài ABC by Đinh Văn Thơ… cũng đã bắt đầu những buổi casting người mẫu cho show diễn của họ.

Khắc Thi - Thành Sơn

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục