Nam Định - Viettel FC (18g, 19-7): Chủ nhà khó thoát nhóm 'đèn đỏ'

Cuộc tiếp đón Viettel FC trên sân Thiên Trường vào 18g tối 19-7 sẽ tiếp tục là thách thức lớn của Nam Định.

Nam Định dự báo có trận đấu khó khăn trên sân nhà khi tiếp Viettel FC
Nam Định dự báo có trận đấu khó khăn trên sân nhà khi tiếp Viettel FC

Nam Định khởi đầu mùa giải 2022 không mấy suôn sẻ. 7 vòng đấu đã qua họ chưa biết đến mùi chiến thắng và mới chỉ có 3 điểm sau 3 trận hòa. Sự khởi đầu không tốt của đội bóng thành Nam là do đoạn trước khi mùa giải bắt đầu đội bóng này chưa có nhà tài trợ chính. Việc mua sắm trên thị trường chuyển nhượng của Nam Định cũng vì thế mà lép vế hơn so với phần còn lại của V-League.

Trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ hiện tại, Silva Dias không còn giữ phong độ cao. Tân binh Marcio chưa cho thấy sự sắc bén trong lối chơi, thậm chí anh còn đá hỏng quả penalty dẫn đến trận thua 0-1 của Nam Định trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu trước. Về phần nội binh, đội bóng thành Nam không có ngôi sao nào. Cầu thủ của họ đều là “cây nhà lá vườn”, không có cá nhân nào thực sự nổi bật hay xuất sắc.

Ngược lại, đối  thủ của họ là Viettel dù có sự thay đổi ở vị trí thuyền trưởng nhưng họ vẫn cho thấy được sự ổn định của mình. HLV Bae Ji-won đang đưa đội bóng áo lính đi đúng quỹ đạo với những chiến thắng thuyết phục tại AFC Cup 2022 hay mới nhất là trận thắng Hải Phòng ở trận đấu trước.

Nam Định - Viettel FC (18g, 19-7): Chủ nhà khó thoát nhóm 'đèn đỏ' ảnh 1 Hai đội đang có phong độ trái ngược
Chưa kể, Viettel FC sở hữu số lượng cầu thủ “sao số” thuộc top đầu của V.League. Từ ngoại binh cho đến nội binh của họ đều vẫn đang cho thấy sự ổn định về phong độ. Các chân sút như Mạnh Dũng hay Duy Thường vẫn đang cho thấy khả năng săn bàn của mình ở những trận đấu đã qua của đội bóng này.

Nói thế để thấy, việc tiếp đón Viettel FC trên sân nhà sẽ tiếp tục là thách thức lớn của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Viettel FC đang ở vị trí thứ 5 còn Nam Định ở vị trí thứ 12. Nếu như không có một kết quả khả quan, Nam Định sẽ tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng và chia nhau hai vị trí cuối cùng với Sài Gòn FC.

Tin cùng chuyên mục