Nam Định trắng tay trên sân nhà, Sài Gòn mừng thầm

Trận đấu sớm nhất của vòng 18 Nuti Cafe V-League 2018 diễn ra trên sân Thiên Trường vào tối 6-7 giữa đội chủ nhà Nam Định và SLNA đã kết thúc với phần thắng 3-2 thuộc về đội khách. 

Cuộc tái ngộ nhiều cảm xúc của HLV Nguyễn Đức Thắng
Cuộc tái ngộ nhiều cảm xúc của HLV Nguyễn Đức Thắng

Kết quả trên không chỉ giúp SLNA đến với bờ trụ hạng an toàn mà còn giúp cho hai đội bóng của TPHCM mừng thầm khi đối thủ chính của họ trong cuộc đua trụ hạng là Nam Định đã bị níu chân.

Đáng chú ý là đội khách SLNA đã nhập cuộc tốt hơn và sớm tại khoảng cách 3-0 sau các bàn thắng của Moreira (6’), Văn Đức (26’) và Olaha (47’). Sau khi bị dẫn 3 bàn, Nam Định mới đẩy cao đội hình để tấn công và những nỗ lực của họ cũng chỉ có được 2 bàn gỡ do công Diogo (67’) và Thế Vương (72’).

Nam Định trắng tay trên sân nhà, Sài Gòn mừng thầm ảnh 1 Văn Đức tiếp tục tỏa sáng trên hàng công SLNA. Ảnh: MINH HOÀNG
Thua trận này, Nam Định bị giữ chân ở vị trí áp chót khi chỉ có 16 điểm. Đó cũng là tín hiệu mừng cho hai đội bóng của TPHCM trước các trận đấu muộn của vòng này.

Chiều 7-7, hai trận đấu tiếp theo của vòng 18 sẽ diễn ra trên sân Hòa Xuân và Thống Nhất. Trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng gặp Hải Phòng còn tại sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn tiếp Thanh Hóa. Cuộc so tài trên sân Thống Nhất gây chú ý hơn bởi đội chủ nhà đang cần điểm để đua trụ hạng. Hiện tại, CLB Sài Gòn cũng có 16 điểm nên bằng mọi cách phải giành chiến thắng trong cuộc so tài chiều nay. Cái khó cho CLB Sài Gòn là Thanh Hóa hiện đang ở trong tốp 3 và có phong độ khá tốt.

Nam Định trắng tay trên sân nhà, Sài Gòn mừng thầm ảnh 2 Liệu CLB Sài Gòn sẽ tận dụng cú vấp của Nam Định để bứt đi? 
Nhân vật đáng chú ý trong trận này sẽ là HLV Nguyễn Đức Thắng của đội bóng xứ Thanh, khi ông từng dẫn dắt CLB Sài Gòn ở mùa bóng 2017. Cuộc trở về sân Thống Nhất chiều nay của ông Thắng hẳn sẽ lắm cảm xúc.

Chiều 8-7, các trận còn lại của vòng 18 sẽ diễn ra gồm: HA.GL - Khánh Hòa, Quảng Nam - B.Bình Dương, Than Quảng Ninh - Cần Thơ và Hà Nội - TPHCM.

Tin cùng chuyên mục