Nam Định - TPHCM (18g, ngày 18-4): Khó cho thầy trò ông Polking

Sau trận thắng dễ dàng đến bất ngờ trước SLNA, CLB TPHCM đã gặp khó khăn ngay trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa ở vòng 9 trước đối thủ thi đấu lăn xả, tập trung và quyết tâm. 

Tiền đạo ngoại vẫn đang là "nỗi đau" của CLB TPHCM
Tiền đạo ngoại vẫn đang là "nỗi đau" của CLB TPHCM

Lee Nguyễn vẫn là nhân tố đáng chú ý trên sân, tiền vệ này đã tròn vai trong việc gánh team, là linh hồn trong lối chơi của CLB TPHCM. Vừa là nhà tổ chức, quán xuyến khu trung tuyến, lão tướng này còn trực tiếp ghi những bàn thắng quan trọng cho đội nhà. Nhưng tiếc Lee lại là điểm sáng hiếm hoi trên sân của đội bóng được đầu tư mạnh mẽ và nhiều tham vọng này. 

Mùa giải năm nay, CLB TPHCM tốn chi phí mua sắm không thua gì năm ngoái, nhưng sự đồng bộ ở trên sân lại không có. Việc dồn sức đá 3 tiền đạo ngoại chính là sai lầm lớn nhất của "bộ tham mưu" đội bóng này. Có tin là họ đang khắc phục lại sai lầm trên bằng việc tìm 1 hậu vệ ngoại khác, sẽ đá ở giai đoạn 2 nhằm bịt những điểm yếu ở hàng phòng ngự.

 Baros, Paulo gây nhiều thất vọng ở tuyến trên trong khi hàng thủ thì lỏng lẻo. Minh chứng là đã để thủng lưới 13 bàn qua 8 vòng đấu, con số quá lớn với 1 ứng viên vô địch và được đầu tư mạnh. 

Nam Định - TPHCM (18g, ngày 18-4): Khó cho thầy trò ông Polking ảnh 1 Đá trên sân Thiên Trường, Nam Định có sự trợ lực lớn từ khán đài

 Gặp Nam Định ở vòng 10, CLB TPHCM lại vắng tiếp thủ môn Thanh Thắng cùng những khoảng trống ở cabin kỹ thuật khi có 2 trợ lý của ông Polking bị cấm chỉ đạo. Sức ép dành cho CLB TPHCM là không nhỏ trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường. Nam Định dù lực lượng không sánh bằng, nhưng yếu tố màu cờ sắc áo, thi đấu hết mình đã trở thành món "đặc sản" của đội bóng này. Sự tưởng thưởng là khán đài sân Thiên Trường luôn tràn ngập khán giả. 

 Lịch sử đối đầu đang ủng hộ đội khách, nhưng nếu tiếp tục thể hiện những yếu kém trên hàng công thì hy vọng thắng của CLB TPHCM là rất khó. 

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục