Nam Định tiếp tục... chìm

Tối ngày 3-6, Nam Định bước vào vòng 11 Nuti Cafe V-League 2018 gặp Thanh Hóa với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng thứ 2 ở mùa giải này. Trong khi đó, các vị khách từ xứ Thanh cũng rất cần lấy 3 điểm để tìm cách vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.

Dù đội nhà đang ở cuối bảng, nhưng khán giả thành Nam vẫn đến sân rất đông để đồng hành với thầy trò Văn Sỹ. Ảnh: MINH HOÀNG
Dù đội nhà đang ở cuối bảng, nhưng khán giả thành Nam vẫn đến sân rất đông để đồng hành với thầy trò Văn Sỹ. Ảnh: MINH HOÀNG

Khán giả thành Nam vẫn đến rất đông để ủng hộ cho đội nhà như từ đầu giải và điều này ít nhiều giúp các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ tạo nên thế trận cân bằng với Thanh Hóa – đội có dàn cầu thủ chất lượng hơn Nam Định.

Tuy nhiên, tới phút 24, pha vào bóng thiếu kinh nghiệm của Minh Tùng trước pha tăng tốc của Xuân Cường khiến Nam Định chịu quả phạt penalty. Và từ chấm đá 11m, Omar Faye tung ra cú sút sút xác, mở tỷ số cho Thanh Hóa.

Nam Định tiếp tục... chìm ảnh 1 Đức Nam đã có bàn gỡ 1-1 cho đội nhà 
Sau bàn thua, chủ nhà dồn lên tìm bàn gỡ và những nỗ lực của đội bóng áo vàng cũng được đền đáp ở phút 36 khi Đức Nam bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới Thanh Thắng, từ cú đá phạt chính xác của Sỹ Minh. Khi hiệp 1 còn 3 phút, Sỹ Minh có 1 pha kiến tạo khác nhưng lần này Văn Trường sút bóng hơi nhẹ, không đủ khó để làm tung lưới đối phương.

Thế trận sau giờ nghỉ diễn ra giằng co với Nam Định thể hiện quyết tâm cao hơn. Vào đầu hiệp 2, chủ nhà suýt làm nên chuyện nhưng ngoại binh Henry chỉ đưa bóng tìm đến cột dọc. Trong khoảng 10 phút cuối, đội bóng thành Nam nhiều lần khiến khung thành Thanh Thắng chao đảo. Lần lượt Hạ Long, Anh Quốc, Sỹ Minh đều bỏ lỡ những cơ hội. Trong khi đó, Thanh Hóa không tạo ra pha bóng nguy hiểm nào nên trận đấu trên sân Thiên Trường khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Nam Định tiếp tục... chìm ảnh 2 Nhưng kinh nghiệm cùng con người tốt hơn, Thanh Hóa đã không để Nam Định hoàn thành mục tiêu 3 điểm trong trận này
Với kết quả này, Nam Định có 6 điểm qua 11 trận và vẫn đứng yên ở trị trí đội sổ, còn Thanh Hóa cũng chưa thể vươn lên nửa trên BXH với 13 điểm trong tay. Với kết quả này, đội bóng xứ Thanh coi như hết hy vọng xưng vương do đã kém ngôi đầu bảng (hiện thuộc về CLB Hà Nội) tới 16 điểm.

Tin cùng chuyên mục