Nam Định chật vật giành 1 điểm trên sân nhà

Cuộc so tài giữa hai đội Nam Định và B.Bình Dương vốn đã được hâm nóng từ nhiều ngày trước, thời điểm mà HLV Văn Sỹ tung “chiêu” Nam Định sẽ bỏ giải nếu VFF, VPF không cải thiện vấn đề trọng tài. Sau cùng, “còi vàng” 2019 Ngô Duy Lân được phân công điều khiển trận cầu được dự báo là “nóng” từ trong lẫn ngoài sân cỏ này.

Nam Định tung hết "hỏa lực" với 3 ngoại binh và cầu thủ nhập tịch Merlo từ đầu trận. Ảnh: MINH HOÀNG
Nam Định tung hết "hỏa lực" với 3 ngoại binh và cầu thủ nhập tịch Merlo từ đầu trận. Ảnh: MINH HOÀNG

Nắm được tâm lý nôn nóng của đội chủ nhà, các cầu thủ B.Bình Dương chủ động nhập cuộc với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Dù để đội chủ nhà giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng chính các cầu thủ Bình Dương lại tạo được nhiều pha nguy hiểm ở hiệp đầu. Trong đó Gustavo bỏ lỡ đến 2 cơ hội ghi bàn mười mươi.

Sang đầu hiệp 2, B.Bình Dương đột ngột đẩy cao đội hình tấn công và đến phút 60 họ đã có được bàn mở tỷ số. Từ quả tạt bóng ở biên phải, trung vệ Thiago chọn điểm rơi đánh đầu giải vây không chính xác, ở phía sau Tấn Tài nhanh chóng đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Xuân Việt ghi bàn giúp Bình Dương dẫn 1-0.

Trận đấu trở nên sôi nổi hơn khi Nam Định không còn gì để mất đã đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng phải đợi đến sai lầm của thủ môn Văn Tiến (Bình Dương) vào phút 70 khi ra vào cắt bóng không hợp lý tạo điều kiện cho Mạnh Cường lập công với sút xa gỡ hòa 1-1.

Trọng tài Ngô Duy Lân đã điều khiển tốt trận đấu để khẳng định tay nghề của trọng tài số 1 hiện nay. Đáng chú ý trong trận này khi ông đã rút thẻ đỏ dành cho GĐKT Đặng Trần Chỉnh của đội khách do phản ứng vào cuối trận.

Hòa trận này hai đội đều lỡ dịp cải thiện thứ hạng, nhưng ít ra là cũng cùng hài lòng với 1 điểm thu được.

Nam Định chật vật giành 1 điểm trên sân nhà ảnh 1 CĐV Nam Định gởi "thông điệp" trên khán đài
Nam Định chật vật giành 1 điểm trên sân nhà ảnh 2 Tấn Tài tiếp tục duyên ghi bàn ghi đánh đầu mở tỷ số cho đội khách
Nam Định chật vật giành 1 điểm trên sân nhà ảnh 3 Mạnh Cường kịp giành lại 1 điểm cho đội bóng thành Nam

Tin cùng chuyên mục