Năm 2020 là năm thành công của bóng đá Việt Nam

2020 là một mùa giải nhiều biến động, sóng gió nhưng cuối cùng, các thành viên trong Ban điều hành, nhà tài trợ và 26 CLB chuyên nghiệp đã cùng chung tay đưa các Giải bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia về đích an toàn. Dịch Covid-19 khiến cả làng bóng đá gặp khó khăn nhưng mà cũng từ đó, chúng ta thấy được nỗ lực của những người trong cuộc trong việc giúp giải kết thúc trọn vẹn.

Ông Võ Minh Trí tại Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019
Ông Võ Minh Trí tại Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Xét về chuyên môn các giải đấu, đây là mùa giải rất kịch tính, giàu bất ngờ, nhất là ngôi vô địch V-League của Viettel và vị trí thứ 3 của CLB Sài Gòn. Chính những yếu tố bất ngờ này đã góp phần làm tăng sức hút, hấp hẫn cho các giải đấu. Dĩ nhiên, bất ngờ là một phần của bóng đá thế nhưng, Viettel và CLB Sài Gòn hoàn toàn xứng đáng với vị trí mà họ giành được trong cả mùa giải.

Bóng đá là môn chơi tập thể, thành tích cá nhân cũng khó tách rời thành tích tập thể. Thế nên, những cầu thủ thuộc những đội đạt thành tích tốt ở giải năm nay sẽ là những người có ưu thế trong cuộc bầu chọn giành danh hiệu Quả bóng Vàng (QBV) Việt Nam 2020. Cũng giống như toàn bộ mùa giải 2020 với nhiều biến động và quá đặc biệt, giải thưởng QBV năm nay cũng là lời khẳng định rằng, tất cả những người trong cuộc đã cùng chung tay, đoàn kết vượt qua nhiều sóng gió để duy trì guồng quay và sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Năm 2020 là năm thành công của bóng đá Việt Nam.

Năm 2020 là năm thành công của bóng đá Việt Nam ảnh 1 ĐKVĐ V-League Viettel 

QBV Việt Nam cũng là sự kiện rất đặc biệt với tôi khi nhiều năm liền vinh dự được Ban tổ chức mời đến tham dự lễ họp báo và đêm gala công bố các giải thưởng. Những lần đứng trên sân khấu để công bố danh hiệu của giải thưởng luôn mang lại cảm xúc khó tả trong tôi. Tôi vinh dự vì được tin tưởng và cũng tự hào vì những gì mà mình cống hiến cho bóng đá Việt Nam được ghi nhận. Một danh hiệu nào đó khi được công bố cũng là lời gửi gắm của những người làm bóng đá thế hệ trước như tôi gửi đến thế hệ sau rằng, họ hãy nỗ lực và cống hiến hơn nữa và góp phần tô điểm cho bóng đá Việt Nam

Tôi hy vọng cuộc đua giành các giải thưởng QBV Việt Nam 2020 sẽ diễn ra hấp dẫn, kịch tích và đi kèm phần sôi nổi để có thể vinh danh những người xứng đáng nhất! Đoạn kết cho bài viết, tôi chúc Ban tổ chức tìm được chủ nhân xứng đáng nhất của các hạng mục giải thưởng, chúc cho QBV Việt Nam trường tồn với thời gian để tiếp tục vinh danh những tài năng của bóng đá Việt, cũng như khích lệ những người muốn khẳng định vị trí của mình.

Tin cùng chuyên mục