Nadal làm đám cưới ở khu bất động sản đắt giá nhất Tây Ban Nha, Federer sẽ không tham gia

Tay vợt hạng 2 thế giới người Tây Ban Nha - Rafael Nadal - dự kiến tổ chức đám cưới với người bạn gái lâu năm, cô Xisca Perello, vào ngày mai (thứ Bảy, 19-10) tại Nhà hàng La Fortaleza (nằm trên đảo Mallorca, quê hương của Nadal), vốn là khu bất động sản đắt đỏ nhất của quốc gia thuộc bán đảo Iberia này. Đáng chú ý là, Roger Federer sẽ không tham gia tiệc cưới của Nadal.

Nadal ở bên ngoài Nhà hàng La Fortaleza
Nadal ở bên ngoài Nhà hàng La Fortaleza

Trong suốt những ngày qua, người ta phát hiện Nadal, bạn gái lâu năm của anh, cô Xisca xinh đẹp, và cả gia đình của anh nữa, thường xuyên xuất hiện ở Nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng nhất Tây Ban Nha - La Fortaleza, để chuẩn bị các công đoạn cho một trong những đám cưới đáng nhớ nhất trong làng quần vợt thế giới.

Nhà hàng tiệc cưới La Fortaleza chính là nơi mà BBC và AMC đã cho dựng phim trường để quay bộ phim truyền hình nổi tiếng về đề tài tình báo ka2 “The Night Manager” hồi năm 2016, phim do nam diễn viên Hugh Laurie thủ vai chính và đã giành được rất nhiều giải thưởng truyền hình trong suốt 2 năm trời, 2016 và 2017. Đây cũng chính là địa điểm mà ngôi sao bóng đá xứ Wales và Real Madrid, anh Gareth Bale, tổ chức đám cưới hồi đầu năm nay.

Nadal đã trao 350 tấm thiệp mời cho những khách mời sang trọng, một trong số đó là Cựu Vương Tây Ban Nha, Ngài Juan Carlos I (đã trị vì đất nước nằm trên bán đảo Iberia suốt 4 thập kỷ trước khi thoái vị và trao lại vương quyền cho con trai của mình, Ngài Felipe VI). Nếu như Ngài Juan Carlos I đồng ý tham dự lễ cưới của Nadal và Xisco, ông sẽ bay đến đảo Mallorca - Nhà hàng La Fortaleza, bằng trực thăng cá nhân.

Những khách mời khác chắc chắn sẽ đến chung vui cùng Nadal và gia đình của anh, gồm có Carlos Moya, cựu tay vợt số 1 thế giới, hiện là HLV chính của Nadal, các đồng đội - đồng hương của Nadal bao gồm Marc Lopez, Fernando Verdasco, Feliciano Lopez… rồi những người thuộc đội hỗ trợ của Nadal, 2 trợ lý HLV Tomeu Salva và Francisco Roig, nhà vật lý trị liệu Rafa Maymo, bác sĩ Angel Ruiz-Cotorro đại diện Carlos Costa.

Đây là cái kết “viên mãn” cho mối tình kéo dài 14 năm giữa Nadal và nàng bạn gái tóc nâu, người đã từ bỏ công việc ngành bảo hiểm để trở thành một Giám đốc dự án cho Quỹ từ thiện Rafael Nadal. Ban đầu, họ đỉnh tổ chức lễ cưới ngay tại thành phố Manacor, nhưng sau đó đã đổi ý định, chuyển địa điểm về Nhà hàng tiệc cưới La Fortaleza.

Nhà hàng sang trọng và lãng mạn La Fortaleza, nằm quay mặt ra vịnh Pollensea xinh đẹp, nằm ở phía Đông Bắc của Mallorca, từng được doanh nhân Lord Lupton mua với giá 30 triệu Bảng hồi năm 2011, dù ban đầu được chào giá khoảng 75 triệu Bảng. Ở thời điểm đó, nó được miêu tả là “Bất động đản đắt giá nhất của Tây Ban Nha”. Ban đầu, nó là một pháo đài được xây dựng hồi năm 1628 để bảo vệ Mallorca khỏi dự dòm ngó của những kẻ xâm lược.

Đến khi gia đình ông Lupton mua lại nó, khu vực này đã được xây dựng lại thành một nhà hàng và được mở rộng diện tích với sân tổ chức tiệc, một sân bay trực thăng, hai bể bơi, bảy biệt thự để nghỉ dưỡng và có cả 17 phòng riêng cho các khách đến tham quan. Nhà hàng này cũng là nơi tổ chức lễ cưới của người mẫu Helen Lindes và cầu thủ bóng rổ Rudy Fernandez.

Có một chi tiết khá thú vị, trong số cách khách mời tham dự lễ cưới của Nadal và Xisco, không có tên của huyền thoại sống của làng quần vợt là Roger Federer. Thông tin này đã được Tạp chí Hola xác nhận, và là nguồn tin đáng tin cậy vì tất cả những chuyện yêu đường và hẹn hò của Nadal đều được anh tâm sự trước với Tạp chí này. Chính Federer cũng từng nói khi tham dự kỳ giải US Open rằng: “Tôi có những kế hoạch khác”, khi trả lời về thời điểm Nadal làm đám cưới.

Toàn cảnh Nhà hàng La Fortaleza
Nadal làm đám cưới ở khu bất động sản đắt giá nhất Tây Ban Nha, Federer sẽ không tham gia ảnh 1
Nadal làm đám cưới ở khu bất động sản đắt giá nhất Tây Ban Nha, Federer sẽ không tham gia ảnh 2
Nadal làm đám cưới ở khu bất động sản đắt giá nhất Tây Ban Nha, Federer sẽ không tham gia ảnh 3
Nadal làm đám cưới ở khu bất động sản đắt giá nhất Tây Ban Nha, Federer sẽ không tham gia ảnh 4
Nadal làm đám cưới ở khu bất động sản đắt giá nhất Tây Ban Nha, Federer sẽ không tham gia ảnh 5
Nadal làm đám cưới ở khu bất động sản đắt giá nhất Tây Ban Nha, Federer sẽ không tham gia ảnh 6
Nadal làm đám cưới ở khu bất động sản đắt giá nhất Tây Ban Nha, Federer sẽ không tham gia ảnh 7

Tin cùng chuyên mục