Nabil Fekir tới PSG?

Olympique Lyon sắp sửa tiếp PSG ở vòng 22 Ligue 1. Đấy là một trận đấu được chờ đợi: Lyon cần thắng nhằm lấy lại vị trí thứ hai mà Olympique Marseille tạm chiếm sau trận thắng Caen 2-0; ngoài ra Lyon thắng PSG thì cuộc đua vô địch mới hấp dẫn khi cách biệt chỉ còn lại 8 điểm.
Nabil Fekir. Ảnh: Getty Images.
Nabil Fekir. Ảnh: Getty Images.

HLV Bruno Genesio của Lyon tự tin vào các học trò sẽ chiến đấu tới cùng với PSG. Nhưng đó là sức mạnh tập thể chứ xét trên từng cá nhân thì Lyon quá lép vế so với đội khách. Học trò duy nhất mà ông Genesio cho rằng xứng tầm đứng vào hàng ngũ PSG là Nabil Fekir. “PSG có nhiều ngôi sao. Lyon chỉ có duy nhất Fekir đủ tầm ngang với các cầu thủ PSG thông qua màn trình diễn của cậu ta từ đầu mùa giải tới nay. Fekir có đẳng cấp để chơi cho PSG ở mùa giải tới”, ông Genesio nói.

Ông Genesio bắt đầu cảm nhận khả năng mất người đội trưởng của mình. Fekir chơi khá ấn tượng mùa này khi đã có 15 bàn thắng ở Ligue 1 và đứng thứ ba trong danh sách ghi bàn. Nếu như ông Genesio sợ PSG “cuỗm” Fekir vào mùa hè tới thì có thông tin tuyển thủ Pháp thậm chí có thể rời Lyon sớm hơn bởi vì Arsenal muốn có người thế chỗ Alexis Sanchez, vốn chuyển sang Manchester United ngay trong tháng Giêng này.

Tin cùng chuyên mục