Nabil Fekir quên chuyển nhượng sang Liverpool, nghĩ về World Cup 2018

Nabil Fekir e ngại mình quá ít cơ hội dự World Cup 2018 với đội tuyển Pháp, nên anh tập trung vào 2 lượt đấu cuối với Lyon để thuyết phục HLV Didier Deschamps đưa anh sang Nga mùa hè tới.
Tiền vệ Fekir còn 2 trận để thuyết phục Deschamps đưa anh tới Nga
Tiền vệ Fekir còn 2 trận để thuyết phục Deschamps đưa anh tới Nga

Sau kết quả thống kê của Maxifoot cho thấy Nabil Fekir quá ít cơ hội dự World Cup 2018 với đội tuyển Pháp, tiền vệ tấn công này thực sự thất vọng. Anh nói với tờ L’Equipe rằng “Nếu không được chơi ở World Cup 2018 thì đó là nỗi thất vọng vô cùng lớn”. Ngoài ra, Fekir còn nhắc tới mục tiêu cùng Lyon duy trì vị trí thứ hai hiện tại để chắc suất dự Champions League khi Ligue 1 còn 2 trận đấu nữa. Lyon hơn Monaco đúng 1 điểm và hơn Marseille 2 điểm nên chỉ cần một trận hòa hay thua đã đảo ngược trật tự.

Đội trưởng Lyon tỏ ra tập trung vào chiến dịch thuyết phục HLV Didier Deschamps của Les Bleus hơn là chuyển nhượng. “Tôi đang ở Lyon, còn 2 trận đấu nữa. Tôi cam đoan rằng sẽ không có gì mới ở thời điểm hiện tại. Chủ tịch tin tưởng tôi và bản thân tôi thấy rất tốt tại Lyon”, Fekir nói. Tiền vệ 24 tuổi cho biết sẽ rất hài lòng nếu được đá Champions League với Lyon.

Tin cùng chuyên mục