Myanmar lại giành chiến thắng ngược dòng

Myanmar đã tận dụng rất tốt cơ hội thi đấu với những đối thủ dưới cơ tại bảng A AFF Cup để gom điểm. Sau khi vượt qua Campuchia, thầy trò HLV Antoine Hey lại có chiến thắng ngược dòng trong chuyến làm khách tới Lào tối ngày 16-11.

Myanmar lại giành chiến thắng ngược dòng

Myanmar vào lưới nhặt bóng trước với pha dứt điểm của Phouthone Innalay khi bóng lăn được 14 phút. Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, các vị khách tìm được bàn san hòa khi Htet Phyoe Wai tuôn xuống từ cánh phải trước khi chuyền vào cho Aung Thu lập công.

Vào phút 66, Lào có cơ hội vàng để tái lập thế dẫn bàn khi Soukaphone Vongchiengkham vượt qua hàng thủ đội khách, trước khi tạt bóng cho Phithack Kongmathilath, tiếc là đồng đội của anh đã phung phí cơ hội này.

Càng tiếc hơn cho đội bóng xứ sở triệu voi vì tới phút 72, Htet Phyoe Wai giúp Myanmar lần đầu dẫn bàn ở trận đấu này. Chưa hết, khi trận đấu còn 5 phút, Maung Maung Lwin lên tiếng, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.

Kết quả này làm cho cuộc đua tam mã ở bảng A sẽ còn rất đáng xem ở 2 lượt cuối khi Myanmar, Việt Nam và Malaysia cùng có trong tay 6 điểm, trong khi Lào và Campuchia vẫn chưa có điểm nào.

Tin cùng chuyên mục