Mỹ Tâm đồng hành Nguyễn Quang Dũng

KHẮC THI

° Mỹ Tâm (ảnh) đồng hành Nguyễn Quang Dũng làm giám khảo chương trình Phiên bản hoàn hảo. Mỹ Tâm từng nhiều lần làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc như Sao Mai điểm hẹn, Vietnam Idol, Giọng hát Việt… và để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả về một nữ giám khảo hài hước, công tâm và dành trọn tình cảm cho thí sinh.

Do Mỹ Tâm khá khắt khe khi đồng hành chương trình game show, nên fan Họa mi tóc nâu phấn khích với lần trở lại này của cô. Phiên bản hoàn hảo là cuộc thi tạo cơ hội cho những người tham gia có thể thỏa sức sáng tạo âm nhạc khi có thể làm mới những ca khúc vang bóng một thời hoặc những ca khúc nổi tiếng hiện nay theo phong cách riêng của mình.

° Việt Trinh, Lý Hùng (ảnh) cùng ngồi “ghế nóng”. Chương trình Cặp đôi hài hước mùa đầu tiên đã ra mắt khán giả đài truyền hình với sự góp mặt của 6 cặp đôi thí sinh là nghệ sĩ chuyên nghiệp, mỗi đội gồm 1 diễn viên hài và 1 nghệ sĩ biểu diễn, với Huy Nam - Hải Yến, Châu Gia Kiệt- Tuyền Mập, Mai Yến Chi- Tùng Linh, Don Nguyễn- Huỳnh Tiến Khoa, Võ Minh Lâm- Lê Dương Bảo Lâm và Lê Hùng- Tô Thiên Kiều. 4 giám khảo cũng được chia thành “2 đội” là Thanh Bạch- Kiều Oanh và Việt Trinh - Lý Hùng. Bên cạnh tiết mục dự thi của 6 cặp đôi thí sinh, 4 giám khảo cũng có màn ra mắt ấn tượng.

° Vy Oanh (ảnh) về nước đóng vai chính phim chiếu rạp. Thông tin ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh sau khi sinh con trở về nước giữ vai chính phim Vali tình yêu khiến khán giả thích thú vì đây là vai diễn đầu tiên của cô trong lĩnh vực điện ảnh. Cùng tham gia phim có Á quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng (vai Tài), Quán quân Gương mặt thân quen Bạch Công Khanh (vai soái ca Nam Phong), hotboy Châu Minh Chí (Lâm)… Những chuyện bi hài xen án mạng liên tục cùng những hồn ma ám ảnh khiến chuyện phim thêm kịch tính và hấp dẫn. Vy Oanh còn thể hiện ca khúc chủ đề phim Để cho em khóc của nhạc sĩ Phúc Trường. Phim dự kiến phát hành toàn quốc vào ngày 3-3.

° Sơn Tùng (ảnh) tung teaser 36 giây Nơi này có anh cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube sau 1 ngày ra mắt. Kỷ lục này vượt teaser Lạc trôi cũng của chính anh trước đó. Nơi này có anh là ca khúc thuộc thể loại Pop và R&B được Sơn Tùng viết trước ca khúc Lạc trôi nhưng  đến thời điểm này- dịp Lễ Tình nhân, mới công bố. Nơi này có anh cũng đánh dấu một sự kết hợp lần đầu giữa Sơn Tùng M-TP và “chuyên gia tạo hit” Khắc Hưng.

KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục