Mỹ nhân đại chiến – Wozniacki chỉ trích đại diện của Sharapova

Sự mâu thuẫn giữa 2 mỹ nhân của WTA Tour, Caroline Wozniacki và Maria Sharapova, đã leo lên một nấc thang mới, khi tay vợt nữ người Đan Mạch thẳng thừng chỉ trích Max Eisenbud, đại diện của Sharapova.
Sự mâu thuẫn giữa Sharapova và Wozniacki đã nâng lên một nấc thang mới
Sự mâu thuẫn giữa Sharapova và Wozniacki đã nâng lên một nấc thang mới

Ngay sau khi Caroline Wozniacki, rồi cả Agnieszka Radwanska liên tục “chĩa mũi dùi” vào Maria Sharapova ở thời điểm tay vợt nữ người Nga mới vừa quay trở lại sân đấu, vị đại diện của Masha, ông Max Eisenbud đã từng đăng đàn phản ứng với đại ý, những tay vợt như Wozzy, như Aga, vì ghen tị và lo sợ việc Sharapova quay trở lại sẽ ảnh hưởng đến cơ hội thắng Grand Slam duy nhất của họ nên đã tấn công Masha.

Câu bình luận của Eisenbud đã bị WTA nhắc nhở, nhưng ông này chưa từng rút lại quan điểm của mình và thậm chí cũng chưa từng nói lời xin lỗi một cách chân thành. Thậm chí, đại diện của Sharapova còn có biểu hiện tránh né gặp mặt Wozniacki (!?).

Đó là lý do, Wozniacki vẫn đang rất tức giận. Trong lần trả lời phỏng vấn trên The Times mới đây, tay vợt cựu số 1 thế giới cho biết: “Ông ta thậm chí còn sợ giáp mặt tôi nữa cơ mà. Khi tôi đang rảo bước trong phòng dành riêng cho các tay vợt, tình cờ nhìn thấy ông ấy đang đi đến theo phía ngược lại, ông ấy đã tìm cách chuyển hướng, theo đúng nghĩa đen (!??). Tôi nghĩ, nhu vậy thật là ngượng ngùng với một người đứng đầu cả một Công ty lớn như IMG vậy”.

Mỹ nhân đại chiến – Wozniacki chỉ trích đại diện của Sharapova ảnh 1 Max Eisenbud và Sharapova
Theo Wozzy, tay vợt từng trải qua 67 tuần lễ giữ ngôi “Nữ hoàng”, từng lọt đến 2 trận chung kết Grand Slam đình đám, từng thắng 26 danh hiệu WTA và được đánh giá là tay vợt vĩ đại thứ 20 trong thời kỷ nguyên mở (từ năm 1973 đến nay), nhưng lại chưa từng bao giờ thắng Grand Slam cả, Eisenbud sẽ phải cảm thấy xấu hổ nhiều hơn bản thân cô. “Tôi nghĩ, câu bình luận của ông ta là một quan điểm rất nực cười và rõ ràng, nó khiến ông ta xấu hổ nhiều hơn là tôi. Và những gì ông ta nói về tôi và Radwanska, một người cũng thuộc IMG, điều đó sẽ khiến ông ấy cảm thấy ngượng ngùng thật sự. Tất cả những gì tôi muốn từ ông ấy, là một lời xin lỗi thẳng mặt tôi, nhưng ông ta chưa bao giờ tiến đến gần và nói rằng: “Tôi xin lỗi”. Tôi chẳng có bất kỳ cảm xúc khó khăn nào, nếu ông ấy bước đến và nói: “Tôi xin lỗi, tôi đã mắc phải sai lầm”. Tôi sẽ nói: “Chẳng có vấn đề gì, chuyện nhỏ mà”. Nhưng đã rất lâu rồi, và tôi vẫn phải chờ đợi”.

Giải thích về những chỉ trích nhắm vào Sharapova, Wozniacki giờ đây lại “bẻ” cong ý tưởng của mình, theo cô, cô không có ý định chỉ trích cá nhân: “Tôi không chỉ trích một tay vợt cụ thể nào. Tất cả những gì tôi nói, là vì tôi mạnh mẽ tin tưởng vào một môn thể thao sạch sẽ, không chỉ cho thế hệ đang thi đấu mà còn cho cả thế hệ tương lai đang dần xuất hiện. Tôi thật sự tin rằng, điều quan trọng là chúng ta phải đặt ra một tiêu chuẩn khắc nghiệt và chứng tỏ cho lứa trẻ thấy việc sự dụng chất kích thích là rất không OK  và hậu quả nhận lãnh sẽ là rất khắc nghiệt”.

Tin cùng chuyên mục