Murray rút lui khỏi Brisbane, có thể phải tiến hành phẫu thuật

Cuối cùng thì, Andy Murray vẫn chưa thể có được giải đấu đầu tiên cho riêng mình kể từ sau Wimbledon 2017. Tay vợt cựu số 1 thế giới người Scotland mới vừa quyết định rút lui khỏi Brisbane International đang diễn ra ở Australia vì vẫn còn cảm giác đau ở hông và cho biết, phẫu thuật cũng là một sự lựa chọn…

Andy Murray tuyên bó rút lui khỏi Brisbane
Andy Murray tuyên bó rút lui khỏi Brisbane

Murray viết trên Twitter: “Xin chào mọi người. Đơn giản chỉ muốn viết một thông điệp nho nhỏ ở đây cho bất kỳ ai cảm thấy hứng thú muốn biết chuyện gì đang diễn ra. Đầu tiên tôi muốn xin lỗi BTC giải Brisbane International, những người đến muốn xem tôi thi đấu, vì sự rút lui của mình. Trong vai trò của BTC, họ đã thể hiện sự cảm thông, thấu hiểu và ủng hộ rất lớn dành cho tôi và tôi sẽ nhớ mãi điều này. Xin cám ơn!”.

Murray cũng cho biết: “Tôi đã trải qua vài ván tập luyện ở Brisbane với một số tay vợt hàng đầu. Không may là mọi thứ không tiến triển như ý muốn, tôi không đạt được đẳng cấp mà tôi cần và do vậy, tôi phải định giá lại các lựa chọn của mình. Rõ ràng, việc tiếp tục quá trình hồi phục như những gì mà tôi đã trải qua suốt thời gian vừa qua là một sự lựa chọn. Tiến hành phẫu thuật để chữa trị cũng là một lựa chọn khác, nhưng cơ hội thành công lại không cao nê tôi vẫn xem đó chỉ là sự lựa chọn thứ 2. Hy vọng tôi sẽ không phải sử dụng đến sự lựa chọn này. Tuy nhiên, tôi cũng phải cân nhắc rất kỹ tất cả mọi phương án”.

Tin cùng chuyên mục