Chelsea thắng Hull City 2-1

Muốn đoạt cúp, Chelsea phải cải thiện phong độ

Thủ quân Cesar Azpilicueta đã thúc giục các đồng đội của mình nâng tầm lối chơi và phong độ nếu thực sự muốn thắng bức chiến quả mùa này.
Muốn đoạt cúp, Chelsea phải cải thiện phong độ

Chelsea vừa vượt qua rào cản mới nhất để tiến vào vòng 5 Cúp FA sau chiến thắng 2-1 trước đối thủ đang chơi ở giải hạng 2 là Hull City. 
Nhưng chiến thắng của Chelsea thực sự không đẹp mắt và khá thiếu thuyết phục. The Blues đã phung phí vô số cơ hội trong suốt trận đấu và cũng phạm nhiều sơ hở trong phòng thủ, cho phép Hull City thu ngắn cách biệt là gây sóng gió ở cuối trận.
Sau trận đấu, HLV Frank Lampard đã rất tức giận với màn trình diễn của đội nhà. Mặc dù giành chiến thắng, Lampard đã khơi ra những điểm yếu của Chelsea. 
Gần đây, hậu vệ kỳ cựu Cesar Azpilicueta cũng đã “đăng đàn” để chỉ ra những sơ suất của đội. Thủ quân The Blues yêu cầu đội thể hiện sự cải thiện để hy vọng tiến lên giành các danh hiệu. Anh nói: Chúng tôi phải cải thiện trận đấu  của mình nếu muốn trở thành một đội bóng đồng nhất và tiến xa trên mọi đấu trường. Đây không phải là trận đầu tiên chúng tôi không thể kiểm soát tốt trận đấu. Chúng tôi đã bị trừng phạt”
Azpilicueta bày tỏ trên BT Sport. “Nếu chúng ta muốn đấu với những đội giỏi nhất và chiến đấu vì những danh hiệu, chúng ta cần phải cải thiện”. 
“Chúng ta là một đội quân thống nhất và mùa giải còn dài. Chelsea đang chiến đấu trên 3 mặt trận. Mục tiêu là tiến càng xa càng tốt. Phong độ của đội có thể trở nên sắc sảo hơn nếu mọi người gắng sức và tập trung”.

Tin cùng chuyên mục