Muốn đăng quang ICC 2019, Man United phải thắng 4 bàn cách biệt

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có cơ hội thắng chiếc cúp đầu tiên, nếu họ thắng đậm AC Milan trong trận tập huấn cuối cùng ngày 3-8 tới.
Anthony Martial vượt qua hậu vệ Tottenham
Anthony Martial vượt qua hậu vệ Tottenham

Chiến thắng 1-0 của Benfica trước AC Milan đã giúp đội bóng Bồ Đào Nha vươn lên dẫn đầu bảng với 9 điểm và hiệu số thắng bại 6-1. Arsenal đang xếp thứ 2 với 7 điểm, sau đó là Bayern Munich 6 điểm, nhưng 2 đội này đều đã đá đủ 3 trận. Manchester United dù xếp thứ 4 nhưng đang có 6 điểm và hiệu số thắng bại 3-1. Muốn vượt qua Benfica để đoạt cúp giao hữu International Champions Cup, Quỷ đỏ phải thắng AC Milan với tỷ số cách biệt 4-1 hoặc 4-0. Dĩ nhiên đó là một thách thức lớn với bản thân Manchester United, nhưng không phải là không thể. 

Trong đợt trận giao hữu, các HLV luôn muốn tận dụng cơ hội để ra soát đội hình, nên họ thường s8áp xếp những đội hình khác nhau và thay hàng loạt cầu thủ sau 45 phút. Nếu Manchester United có đội hình đồng đều và nhất quán hơn AC Milan, nếu Solskjaer tung đội hình mạnh nhất vào cuộc ngay đầu trận, họ có thể ghi nhiều bàn thắng trước CLB Italia không có nhiều động lực. hãy chờ xem Solskjaer sẽ làm gì để thắng giải đầu mùa này.

Bảng xếp hạng

Muốn đăng quang ICC 2019, Man United phải thắng 4 bàn cách biệt ảnh 1
Kết quả thi đấu
Muốn đăng quang ICC 2019, Man United phải thắng 4 bàn cách biệt ảnh 2
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục