Mừng kỷ lục 644 bàn, Messi tặng bia cho đối thủ

Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 20 năm, Lionel Messi vừa chạm đến đỉnh cao mới khi ghi bàn thắng thứ 644 cho CLB Barcelona, vượt kỷ lục suốt 64 năm qua của Vua Bóng đá Pele, để thiết lập kỷ lục thế giới mới - Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một câu lạc bộ.
Mừng kỷ lục 644 bàn, Messi tặng bia cho đối thủ

Budweiser vừa tôn vinh Lionel Messi với danh hiệu "Vua bóng đá - King of football" sau khi anh xác lập kỷ lục mới này. Theo đó, Budweiser ra mắt 644 chai thiết kế phiên bản giới hạn, đánh số từ 1 đến 644, tượng trưng cho số bàn thắng Messi ghi được. Tất cả được gửi tặng 160 thủ thành mà Messi từng vượt qua. Mỗi chai bia ghi nhận vai trò của từng thủ thành góp phần vào hành trình 20 năm Messi theo đuổi và phá vỡ kỷ lục. 

Dịp này, Budweiser ra mắt phim ngắn "Chất vua không hình thành chỉ sau một đêm". Đồng thời giới thiệu chai và lon bia phiên bản giới hạn kỷ niệm hành trình đỉnh cao của Lionel Messi tại nhiều nước. Kỷ lục mới không được xác lập chỉ sau một đêm, mà là quả ngọt của hành trình cống hiến miệt mài của anh.

Mừng kỷ lục 644 bàn, Messi tặng bia cho đối thủ ảnh 1

Điều này cũng giống chất bia êm mượt thượng hạng của Budweiser có được từ quá trình ủ luyện kỳ công suốt nhiều đêm dài, làm nên sự nổi danh toàn cầu suốt 140 năm qua. 

Tin cùng chuyên mục