Mừng Giáng sinh và năm mới 2016 với Khải Silk

Nhiều nhà hàng thuộc hệ thống Khải Silk tổ chức các chương trình ẩm thực đặc biệt nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2016.

Nhiều nhà hàng thuộc hệ thống Khải Silk tổ chức các chương trình ẩm thực đặc biệt nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2016.

Thưởng thức ẩm thực Pháp tại London Steak House

Tận hưởng không gian sang trọng của nhà hàng London Steak House và  thưởng thức hương vị ẩm thực Pháp với thực đơn 5 món được chế biến cầu kỳ và đầy sáng tạo trong từng chi tiết. Thực khách sẽ được thưởng thức buổi tối đặc biệt này trong giai điệu ngọt ngào của những khúc ca Giáng sinh dưới những bản nhạc Piano êm ái và tinh tế. Giá khoảng 2 triệu đồng/khách.

Không gian lãng mạn tại London Steak House.

Dạ tiệc đêm tại nhà hàng Pháp- Trois Pommes

Dạ tiệc đêm Giáng sinh và Năm mới 2016 được tổ chức trong không gian lộng lẫy tại nhà hàng Pháp - Trois Pommes ngay hồ bơi Infinity (Vô đối) và khu vườn thượng uyển của khách sạn.

Buffet Giáng sinh tại nhà hàng Pháp - Trois Pommes. 

Tiệc Buffet hơn 65 món đặc sắc như Tôm hùm sốt kem Sữa, Gà tây đút lò nguyên con, Đùi cừu nướng thượng hạng, Thăn bò Mỹ Sốt nấm rừng Truffles, Hàu sữa New Zealand,… Xuyên suốt tiệc buffet, thực khách được thưởng thức rượu vang hảo hạng Trapiche, bia hay các loại nước ngọt, nước suối. Thực khách hòa mình trong tiếng nhạc Piano êm ái và thưởng thức các bài hát Giáng sinh. Giá buffet là 1,1 triệu đồng/người lớn và 550.000 đồng/trẻ em.

Tiệc Giáng sinh đặc biệt và Count Down Party 2015 tại Cham Charm

Quầy buffet ở Cham Charm.

Thưởng thức hương vị nguyên bản của những nền ẩm thực nổi tiếng thế giới và ghi dấu những khoảnh khắc ấm cúng của mùa lễ hội tại tiệc Giáng sinh đặc biệt và đêm tiệc chào năm mới tại Nhà hàng Cham Charm- The One, thực khách sẽ có cơ hội khám phá những hương vị mới lạ với hơn 130 lựa chọn ẩm thực, từ các món Âu truyền thống cho mùa lễ hội như gà tây, phô mai… tới các món Á như sushi và gỏi cá tươi Nhật Bản…, nem cuốn Việt Nam hay các lựa chọn hải sản như hàu sữa, ghẹ xanh,… và các món tráng miệng đặc biệt đầy màu sắc.

Giá buffet từ 800.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em, đã gồm đồ uống. Liên hệ (08) 5413 5824 - 5410 9999 để đặt chỗ.

PHƯƠNG UYÊN

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục