Với chủ đề Hướng tới tương lai (Guide The Future), dưới sự chứng kiến của khoảng 300 đối tác chiến lược, nhà cung cấp lớn và giới truyền thông khắp thế giới, hội nghị công bố chiến lược toàn cầu của MUMUSO và giới thiệu về chiến lược bản địa hóa của MUMUSO.
Qua 3 năm phát triển, đến nay MUMUSO đã có hơn 350 cửa hàng trên thế giới, dự kiến đến cuối năm 2017, đạt mức 500. Trào lưu MUMUSO Style là thành quả của việc nắm bắt chuẩn xác thị hiếu người tiêu dùng, nhất là giới trẻ 18 - 35 tuổi.
Qua 3 năm phát triển, đến nay MUMUSO đã có hơn 350 cửa hàng trên thế giới, dự kiến đến cuối năm 2017, đạt mức 500. Trào lưu MUMUSO Style là thành quả của việc nắm bắt chuẩn xác thị hiếu người tiêu dùng, nhất là giới trẻ 18 - 35 tuổi.
MUMUSO lựa chọn nguyên vật liệu trên toàn cầu, kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng, khéo léo tạo nên 10 nhóm hàng gia dụng thiết yếu, dệt may thời trang, mỹ phẩm, sản phẩm làm sạch, thiết bị điện tử di động, vali túi xách, quần áo phụ kiện... nhằm phục vụ mọi yêu cầu trong cuộc sống của người dùng.

Toàn bộ sản phẩm từ khâu sản xuất tới bán lẻ tận tay người tiêu dùng đều không qua trung gian, nhờ vào hệ thống quản lý giao nhận phân phối hiện đại, hiệu quả và tận dụng tối đa lợi thế của công nghệ internet dữ liệu lớn, đạt thế mạnh về giá cả cạnh tranh. MUMUSO còn dốc sức tạo cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng dễ chịu, vui vẻ như đang ở nhà.

Một năm từ khi vào thị trường Việt Nam, MUMUSO khai trương gần 30 cửa hàng tại TPHCM, Hà Nội, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Cà Mau, Bắc Ninh, An Giang, Cần Thơ... Người tiêu dùng không những có thể mua được sản phẩm chất lượng cao giá cả phải chăng của MUMUSO tại các khu phố đi bộ nhộn nhịp mà còn có thể trải nghiệm mua hàng tại các MUMUSO Store ở các trung tâm thương mại hiện đại.

Tại hội nghị này, MUMUSO Vietnam đưa ra chính sách hợp tác mới, tạo bầu không khí thảo luận nhiệt tình và sôi nổi giữa các khách mời. Qua đó mong muốn cùng đối tác đưa thương hiệu MUMUSO cùng các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao giá rẻ vào thị trường Việt Nam, giúp giới trẻ có thể sử hữu sản phẩm thời trang chất lượng cao...
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler