Muay TPHCM ghi chiến thắng đầu năm

Nữ võ sĩ sinh năm 1999 Huỳnh Hà Hữu Hiếu (TPHCM) đã đoạt cúp vô địch hạng 48kg giải đấu chuyên nghiệp, trong khuôn khổ “Ngày Muay” vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 6 đến 8-2.

 

 

Nữ võ sĩ Hữu Hiếu nhận cúp vô địch hạng cân 48kg
Nữ võ sĩ Hữu Hiếu nhận cúp vô địch hạng cân 48kg
Trong trận chung kết, Hữu Hiếu đã đánh bại võ sĩ chủ nhà Fah Yokkao - người từng 2 lần giành danh hiệu “Võ sĩ của năm” - một cách thuyết phục. Đây là chiến thắng mở màn năm 2018 của muay TPHCM, sau khi tổ chức thành công cuộc giao lưu giữa võ sĩ huyền thoại Buakaw (Thái Lan) với người hâm mộ thành phố.

Năm 2017, phong trào muay TPHCM tiếp tục mở rộng và giành được nhiều thành tích đáng khích lệ, trong đó có 2 HCV giải vô địch thế giới, 1 đai vô địch giải chuyên nghiệp châu Á, 2 HCV giải TPHCM mở rộng, 2 HCB và 1 HCĐ Đại hội Thể thao trong nhà và võ thuật châu Á, dẫn đầu toàn đoàn giải trẻ, giải vô địch và giải các CLB toàn quốc… Tại lễ tổng kết, nhiều HLV, VĐV xuất sắc của muay TPHCM đã được trao tặng bằng khen, giấy khen.

Về phương hướng năm 2018, muay TPHCM sẽ phấn đấu đạt thành tích tốt tại các giải: vô địch thế giới (tháng 5, Mexico), trẻ thế giới (tháng 7, Thái Lan), vô địch châu Á (Hồng Công, tháng 10)…  

Tin cùng chuyên mục