Mùa giải thất bại, Mourinho vẫn ra “yêu sách” mới

Theo Mirror Sport, HLV Jose Mourinho đã khẳng định với ban lãnh đạo Man.United rằng hoặc họ phải cam kết hoàn thành những mục tiêu mà ông muốn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, hoặc ông sẽ ra đi.

Jose Mourinho đang gây áp lực lên nhân vật đứng đầu công tác chuyển nhượng, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward (phải)? Ảnh: Getty Images
Jose Mourinho đang gây áp lực lên nhân vật đứng đầu công tác chuyển nhượng, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward (phải)? Ảnh: Getty Images

Man.United vừa cay đắng chia tay Champions League bởi thất bại trước một Sevilla vốn bị đánh giá thấp hơn. Như vậy, cho đến lúc này của mùa giải, Quỷ đỏ đã thất bại ở 3/4 mục tiêu của mùa giải, hiện chỉ còn mặt trận Cúp FA để cứu vãn - với trận tứ kết tiếp đón Brighton vào thứ bảy này.

Người hâm mộ Man.United rõ ràng đang thất vọng, tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thì tỏ ra khá dửng dưng và bảo lưu quan điểm của mình, khi cho rằng sự ủng hộ quá hạn chế trên thị trường chuyển nhượng là lý do chính khiến Quỷ đỏ không có đủ lực để cạnh tranh những danh hiệu. Trong 2 mùa giải cầm quân tại Old Trafford, Mourinho đã được trao gần 300 triệu bảng để chuyển nhượng - trong đó phá kỷ lục chuyển nhượng khi ký Paul Pogba từ Juventus với giá 89 triệu bảng, Romelu Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng và mới nhất là Alexis Sanchez đến từ Arsenal. Nhưng, cựu HLV của Chelsea thì luôn khẳng định ông thật sự muốn nhiều hơn thế.

Mới đây, theo Mirror Sport, nhà cầm quân người Bồ đã lên một bảng danh sách những mục tiêu mà ông tin sẽ thật sự nâng chất đội hình Man.United. Trong đó, nhấn mạnh 2 cái tên là ngôi sao chạy cánh Gareth Bale của Real Madrid và tiền vệ trung tâm Jean Michael Seri của Nice, là những người cần phải mua cho bằng được và phải hoàn thành thật sớm. Nếu không nhận được sự cam kết thành công, thì ông sẽ rời khỏi Old Trafford.

Mourinho vừa đặt bút ký hợp đồng mới đến năm 2020, kèm theo điều khoản ưu tiên ký thêm 1 năm nữa. Tuy nhiên, khả năng về một sự thay đổi vẫn rất lớn nếu giữa ông và ban lãnh đạo khó khăn trong việc tìm được tiếng nói chung. Lúc này, gã nhà giàu của Pháp, Paris SG đang thất vọng với Unai Emery và đang sẵn sàng đưa ra lời mời với nhà cầm quân 55 tuổi này.

Tin cùng chuyên mục