Mùa giải sớm kết thúc với Hazard

Eden Hazard chuẩn bị phẫu thuật mắt cá chân và có thể sẽ không chơi thêm trận nào nữa cho Real Madrid ở mùa giải này. Real sẽ kết thúc chiến dịch La Liga mùa này trên sân nhà trước Real Betis vào ngày 22-5.

Eden Hazard tiếp tục chuỗi ngày vật lộn với chấn thương tại Real.
Eden Hazard tiếp tục chuỗi ngày vật lộn với chấn thương tại Real.

Real xác nhận: “Trong những ngày tới, cầu thủ của chúng tôi, Eden Hazard, sẽ trải qua cuộc phẫu thuật để loại bỏ tấm tổng hợp xương ở xương mác bên phải của anh ấy”. Los Blancos không xác nhận Hazard sẽ ngồi ngoài bao lâu nhưng các nguồn tin tiết lộ với ESPN, chỉ hy vọng ngôi sao người Bỉ sẽ trở lại vào sát thời điểm kết thúc mùa giải.

Có vẻ như ca phẫu thuật này liên quan đến cuộc phẫu thuật mà Hazard đã trải qua vào tháng 3-2020, sau khi bị chấn thương mắt cá chân phải vào năm 2019. Khi đó Hazard đã ủng hộ việc tiến hành phẫu thuật để giải quyết tận gốc các vấn đề chấn thương của anh, nhưng cuối cùng đã chọn một phương pháp điều trị theo lời khuyên của CLB. Tuy nhiên, kể từ sau đó cựu ngôi sao của Chelsea liên tục dính chấn thương và người ta tin rằng đây có thể là ảnh hưởng từ phương pháp này.

Ngôi sao 31 tuổi chỉ ghi 1 bàn ở mùa giải này. Anh có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhưng chỉ 8 trong số đó có tên trong đội hình xuất phát. Lần cuối cùng người ta thấy ngôi sao trị giá 100 triệu EUR xuất hiện trên sân là vào ngày 19-2, khi anh vào sân từ ghế dự bị ở những phút cuối trong chiến thắng 3-0 trước Deportivo Alaves. Và với việc phải lên bàn mổ một lần nữa, Hazard chắc chắn vắng mặt trong lịch trình bận rộn với 6 trận đấu quan trọng trong tháng 4, bao gồm cả 2 trận tứ kết Champions League đối đầu đội bóng cũ Chelsea.

Hazard đã dính 15 chấn thương kể từ khi gia nhập Real vào mùa hè năm 2019, khiến anh chỉ ghi 6 bàn trong 65 lần ra sân, và chưa bao giờ cho thấy lại vị thế ngôi sao mà anh từng đạt được ở London. Hazard còn hợp đồng đến tháng 6-2024. Dù gần đây ngôi sao người Bỉ quả quyết không có ý định rời Real, nhưng HLV Carlo Ancelotti thì có vẻ đã hết kiên nhẫn.

Tin cùng chuyên mục