Mùa giải quyết định tương lai Solskjaer

Cựu ngôi sao Arsenal, Ray Parlour cho rằng mùa giải này có thể là dấu chấm hết cho Ole Gunnar Solskjaer nếu cuối cùng ông không thể giúp Man.United nâng được danh hiệu nào.

HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa giúp Man.United nâng được danh hiệu nào.
HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa giúp Man.United nâng được danh hiệu nào.

Quỷ đỏ vẫn chưa giành được danh hiệu nào dưới thời HLV Solskjaer, khi đã thất bại ở tứ kết FA Cup và bán kết Cúp Liên đoàn trước thua trận chung kết Europa League mùa trước. Man.United vì thế cũng đang trải qua một trong những cơn khô hạn danh hiệu tồi tệ nhất trong lịch sử gần đây của họ, đã kéo dài qua 4 năm.

Ban lãnh đạo sân Old Trafford vẫn đang tỏ rõ niềm tin và sự kiên nhẫn đối với nhà cầm quân 48 tuổi người Na Uy, và bằng chứng rõ nhất là tiếp tục một nỗ lực cải thiện đội hình khác trong mùa hè này - sau Jadon Sancho thì Raphael Varane dự kiến sẽ sớm hoàn tất thỏa thuận, và có thể sẽ còn thêm những bổ sung quan trọng khác như Kieran Trippier và Eduardo Camavinga. Và trong quan điểm của mình, thì Ray Parlour tin rằng Solskjaer cũng đã có cho mình một quyết định trong trường hợp xấu nhất.

“Ole đang bị áp lực và anh ấy cảm nhận rõ điều đó”, Parlour nói với talkSPORT. “Ole là một người thực tế và anh ấy đã ở trong phòng thay đồ rất thành công dưới thời Sir Alex Ferguson. Anh ấy biết chính xác Man.United là đội bóng như thế nào, biết rõ sự kỳ vọng ở đây là lớn nhất trên thế giới. Ole đang có mọi sự giúp đỡ tốt nhất có thể, anh ấy đang có được những cầu thủ chất lượng tốt để giành được các danh hiệu. Nhưng nếu anh ấy vẫn không giành được danh hiệu và họ có thêm một mùa giải kém cỏi khác, tôi chắc chắn Ole sẽ là người đầu tiên thừa nhận về sự không hiệu quả và anh ấy sẽ chấp nhận ra đi”.

Man.United đã kết thúc ở vị trí thứ 2 Premier League ở mùa giải trước, nhưng kém nhà vô địch Man.City đến 12 điểm. Ở mùa giải này, chắc chắn cuộc đua còn dữ dội hơn khi Liverpool sẽ quyết tâm đáp trả, trong khi nhà vô địch Champions League, Chelsea cũng là một mối đe dọa rất lớn.

Tin cùng chuyên mục