Mùa giải mới còn 9 ngày, Ronaldo có thỉnh cầu “không thể tin nổi”

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo đã thỉnh cầu Man.United sớm đề ra một mức giá cụ thể để qua đó kích hoạt một cuôc đua giành chữ ký của các đội quan tâm, dù sẽ bao gồm những đối thủ chính của CLB trong các cuộc đua quốc nội.

Cristiano Ronaldo và Man.United đang rơi vào bế tắc. Ảnh: Getty Images
Cristiano Ronaldo và Man.United đang rơi vào bế tắc. Ảnh: Getty Images

Ronaldo và người đại diện của anh, Jorge Mendes đã tổ chức các cuộc đàm phán với ban lãnh đạo sân Old Trafford trong tuần này để giải quyết tương lai của mình. Mendes đã nói thẳng rằng ông nhận được một lời đề nghị trực tiếp và cần CLB đặt ra một mức giá cụ thể để sớm hoàn thành thỏa thuận. Trong khi, siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha được cho đã hé hộ danh tính CLB muốn có anh lại là một đối thủ chính của Man.United tại Premier League.

Đáp lại, Man.United đã từ chối và nói thẳng rằng họ sẽ không để Ronaldo ra đi. Cũng có tin Quỷ đỏ không đồng ý với đề xuất rằng họ cần giải phóng 1 năm còn lại trong hợp đồng, cũng như quyền lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng, vì những gì được mô tả là “lòng trung thành” của cầu thủ đối với CLB.

Cho đến nay, khi ngày khai màn mùa giải Premier League với Man.United tiếp đón Brighton trên sân nhà vào ngày 7-8, cả hai bên đều rơi vào bế tắc. Ronaldo dù đã trở lại nhưng anh vẫn chưa tập luyện cùng đội, không tham gia trận đá tập kín với Wrexham vào thứ tư và có vẻ cũng không tham gia vào trận giao hữu cuối tuần này với Atletico Madrid ở Oslo (Na Uy) vào ngày 30-7, hoặc trong đội hình gặp Rayo Vallecano tại Old Trafford vào 31-7 trong trận đấu đầu tiên của tân HLV Erik ten Hag tại Nhà hát của những giấc mơ.

Và với những động thái không thể chấp nhận được từ cầu thủ đã ghi 24 bàn thắng mùa qua, người hâm mộ sân Old Trafford cũng đang dần thay đổi cách nhìn. Andy Mitten, biên tập viên của fanzine United We Stand, nói với Sky Sports rằng, trong một cuộc thăm dò ý kiến của người hâm mộ thì có đến 91% ý kiến muốn CLB thải loại bỏ Ronaldo ngay lập tức.

Tin cùng chuyên mục