Mùa bóng và những sự trở lại được kỳ vọng

Tại buổi lễ xuất quân vào sáng 25-12, CLB Topeland Bình Định đã lên danh sách sơ bộ tham dự mùa bóng 2021. Nhân vật đáng chú ý nhất không phải là hai ngoại binh hay sự trở lại của Hồ Tấn Tài mà chính là ông Dương Ngọc Hùng. Cựu trợ lý HLV trưởng ĐTQG này sẽ tái xuất trong vai trò Chủ tịch CLB.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận lời dẫn dắt Phù Đổng
HLV Hoàng Anh Tuấn nhận lời dẫn dắt Phù Đổng

Ông Dương Ngọc Hùng trở lại sẽ tăng sức mạnh ở “bộ tham mưu” đội bóng đất Võ, vốn được dự báo sẽ mất nhiều thời gian để thích nghi bóng đá đỉnh cao sau nhiều năm vắng bóng. Ông Hùng vốn là một trong những công thần của bóng đá Bình Định và nhất là những kinh nghiệm mà ông từng trải ở bóng đá Việt Nam trong suốt hơn 40 năm qua. Kinh nghiệm dày dạn của nhà cầm quân kỳ cựu này cũng như bề dày thành tích quá đủ để ông xứng đáng được mời vào ghế cao nhất của đội bóng đất Võ.

Mùa bóng và những sự trở lại được kỳ vọng ảnh 1 Ông Dương Ngọc Hùng trở lại cùng bóng đá Bình Định
Như vậy mùa bóng sẽ đón nhận hàng loạt sự trở lại đáng chú ý, từ cấp Chủ tịch với ông Dương Ngọc Hùng trở lại cùng bóng đá Bình Định; ông Dương Nghiệp Khôi cũng tái xuất trong vai trò GĐĐH đội hạng Nhất Quảng Nam; Sau hơn 10 năm vắng bóng, HLV Kiatisak trở sang Việt Nam và xuất hiện trở lại ở chính CLB từng tạo nên tên tuổi anh tại V-League là HA.GL; ở đội hạng Nhất, cựu HLV đội tuyển U19 quốc gia Hoàng Anh Tuấn cũng nhận lời dẫn dắt đội Phù Đổng. Cách đó không xa, cựu tuyển thủ Nguyễn Như Thành đã gật đầu với đội tân binh Phú Thọ.
Mùa bóng và những sự trở lại được kỳ vọng ảnh 2 Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam Dương Nghiệp Khôi
Mùa bóng mới chưa khởi tranh, nhưng quả thật là đang có những “cú hích” ấn tượng về mặt hình ảnh, chuyên môn đủ để nhận được sự kỳ vọng vào tính hấp dẫn tại LS V-League cũng như giải hạng Nhất 2021.

Tin cùng chuyên mục