Mùa bóng chuyên nghiệp 2021 vẫn tiếp diễn

Đó là thông tin mà hẳn nhiều cầu thủ mong chờ nhất trong thời gian qua khi mà có thời điểm tưởng như là bị hủy do các bên không tìm được tiếng nói chung. Tại phiên họp đại hội đồng Cổ đông Công ty VPF vừa qua đã thông qua phương án kế hoạch tiếp theo của mùa bóng 2021. Qua đó, mùa giải vẫn tiếp tục…

Đang đứng cuối bảng, nhưng SLNA vừa kịp thời ổn định về tà chính khi có nhà tài trợ mới
Đang đứng cuối bảng, nhưng SLNA vừa kịp thời ổn định về tà chính khi có nhà tài trợ mới

Hội đồng quản trị công ty VPF đã nhất trí thông qua phương án, kế hoạch tiếp tục tổ chức mùa bóng 2021, thời gian thi đấu trở lại cũng được chốt hạ thông qua việc lấy ý kiến số đông bằng văn bản. Qua đó, giải hạng Nhất LS sẽ trở lại vào ngày 20-11 và kết thúc ngày 14-1-2022; LS V-League 2021 tiếp tục từ ngày 12-2 đến 12-3-2022; Cúp Quốc gia trở lại ngày 17-1 và trận chung kết diễn ra ngày 18-3-2022. Sau buổi họp này, công ty VPF sẽ gởi báo cáo lên LĐBĐ Việt Nam để xin ý kiến và khả năng sẽ được thông qua.

Sau khi xác định mùa bóng 2021 không thể trở lại trong giai đoạn này, nhiều CLB đã tạm thời giải tán, phần đông lên kế hoạch hội quân trở lại vào khoảng tháng 10, 11. Đó cũng là thời điểm mà các đội tập trung lại vào mỗi đầu mùa bóng như lệ thường. Những đội giữ cầu thủ tập duy trì thì cũng tạm cho ngoại binh về nước.

Giải tạm ngưng dài hạn, đây cũng là thời điểm để các đội tính toán lại vấn đề tài chính cho phù hợp ở giai đoạn mới. Hẳn nhiên phép tính thỏa thuận cắt giảm lương trong thời gian ngắn sẽ được các đội tính đến để vì cái chung là sự ổn định của CLB. Được biết, công ty VPF và VFF cũng sẽ có những điều chỉnh phù hợp về điều lệ giải để giúp các đội thông thoáng hơn về thời gian thay đổi, bổ sung cầu thủ giữa mùa bóng.

Tin cùng chuyên mục