Mourinho tiết lộ về lời hứa trong phòng thay đồ

Chứng kiến Man.United ngược dòng thắng 3-2 trước Newcastle, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ hài lòng về phản ứng từ các cầu thủ sau lời hứa “sẽ nỗ lực hết mình” ở giờ nghỉ giữa hiệp.

Anthony Martial và cầu thủ Man.United ăn mừng nỗ lực ngược dòng. Ảnh: Getty Images
Anthony Martial và cầu thủ Man.United ăn mừng nỗ lực ngược dòng. Ảnh: Getty Images

Juan Mata là người khởi đầu cho màn ngược dòng khó tin trong 20 phút cuối, với pha đá phạt tuyệt đẹp rút ngắn tỷ số ở phút 70. Anthony Martial cân bằng tỷ số sau nỗ lực tuyệt vời ở phút 76, trước khi Alexis Sanchez đánh đầu ấn định chiến thắng 3-2 ở phút 90.

Về lần thứ 7 trong kỷ nguyên Premier League, Man.United ngược dòng chiến thắng sau khi bị dẫn trước 2 bàn, HLV Mourinho tiết lộ: “Ở cuộc thảo luận trong phòng thay đồ giữa trận, không ai có thể đảm bảo về một chiến thắng, nhưng cầu thủ đã hứa sẽ nỗ lực hết mọi khả năng có được, và họ đã làm điều đó. Cầu thủ thật sự đã cống hiến mọi khả năng trong hiệp 2. Tôi nghĩ rằng các chàng trai xứng đáng với mọi lời khen ngợi ngay cả khi trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2. Ngay cả khi chúng tôi không thể ghi bàn ở phút cuối, cảm giác vẫn rất tích cực”.

HLV Mourinho tiết lộ ông đã nhận được tin nhắn đảm bảo về tương lai từ ban lãnh đạo ngay trước trận. Và với những diễn biến vừa qua, liệu các cầu thủ cũng đang chiến đấu để bảo vệ ông? Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng trả lời câu hỏi này: “Tôi nghĩ sẽ rất vô lý khi thảo luận về đề tài này. Cầu thủ không chơi bóng vì HLV, họ chỉ làm việc đúng như một cầu thủ chuyên nghiệp”.

Mourinho tiết lộ về lời hứa trong phòng thay đồ ảnh 1 HLV Jose Mourinho không giấu được sự phấn khích. Ảnh: Getty Images  

Người hâm mộ Man.United đã choáng váng chứng kiến đội nhà bị thua thiệt quá dễ dàng, khi Kenedy và Yoshinori Muto lần lượt ghi bàn giúp Newcastle dẫn 2-0 chỉ sau 10 phút. Mọi thứ chỉ ổn định khi Mourinho quyết định rút “tội đồ” Eric Bailly khỏi sân ngay từ phút 19, để thay bằng cầu thủ tấn công Juan Mata. Tiếp đến, thay Scott McTominay ngay đầu hiệp 2 và Marcus Rashford phải nhường chỗ cho Alexis Sanchez ở phút 67.

HLV Mourinho đánh giá: “Cách họ bắt đầu trò chơi hoàn toàn hoảng loạn. Mỗi quả bóng trong vòng cấm địa của chúng tôi, tôi luôn nghĩ ngay về một tình huống xấu. Marcus Rashford và Scott McTominay không thích ứng được áp lực, họ tỏ ra lo sợ. Một số cầu thủ khác cũng đã mắc nhưng sai lầm bất thường”.

Tin cùng chuyên mục