Mourinho thiện nguyện thời đại dịch

HLV Jose Mourinho đã có cách đốt thời gian rảnh rỗi giữa đại dịch COVID-19, khi tham gia nhóm thiện nguyện cung cấp thực phẩm cho những người già bị mắc kẹt trong nhà theo yêu cầu giới nghiêm.

HLV Jose Mourinho làm công tác thiện nguyện. Ảnh: The Sun
HLV Jose Mourinho làm công tác thiện nguyện. Ảnh: The Sun

Hôm thứ hai, tình nguyện viên của các tổ chức thiện nguyện Age UK và Love Your Doorstep đã rất bất ngờ bởi sự xuất hiện của HLV Mourinho. Một video cho thấy nhà cầm quân 57 tuổi người Bồ Đào Nha đang đeo mặt nạ và găng tay, đóng gói những túi hàng trước khi nó được cung cấp đến nơi cần thiết. Và trong clip, thuyền trưởng của Tottenham nói: “Tôi sẽ góp một chút sức lực cho Age UK Enfield và Love Your Doorstep Enfield. Và tất nhiên, các bạn cũng có thể quyên góp thực phẩm trực tuyến hoặc góp sức mình như một tình nguyện viên. Rất dễ dàng để liên hệ”.

Theo số liệu cập nhật mới nhất từ The Sun, đã có khoảng 335 người ở Anh đã chết vì SARS-CoV-2, trong khi số người nhiễm đã tăng vọt lên tới 6.650. Trong các biện pháp của mình, Chính phủ Anh đặc biệt khuyến cáo người lớn tuổi cần phải thận trọng hết mức, thậm chí gợi ý họ cần phải ở yên trong nhà trong vòng 3 tháng tới.

Đối với bóng đá Anh, thì giải đấu hàng đầu là Premier League phải đình hoãn ít nhất đến cuối tháng 4, và diễn biến hiện tại của dịch bệnh cho thấy ngày trở lại có thể còn xa hơn nữa. Trong thời gian rảnh rỗi này, bên cạnh công tác thiện nguyện của Mourinho, thì còn rất nhiều hoạt động chung tay khác của mọi thành phần trong bóng đá.

Các huyền thoại của Man.United như Gary Neville và Ryan Giggs sẽ cho phép Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS) sử dụng cả 2 khách sạn của họ miễn phí trong những tháng tới, đồng thời hứa sẽ bảo vệ tất cả các nhân viên của mình. Tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace sẽ mở tất cả 50 bất động sản được công ty mà anh có cổ phần đang nắm giữ, để phục vụ cho nhân viên của NHS. Trong khi đó, chủ sở hữu của Chelsea, Roman Abramovich cũng đã mở cửa khách sạn Thiên niên kỷ cho tất cả nhân viên NHS…

Tin cùng chuyên mục