Mourinho sắp ký hợp đồng mới 5 năm

Theo The Sun, HLV Jose Mourinho và Man.United đã gần hoàn tất ký kết hợp đồng mới 5 năm, có tổng giá trị lên đến 65 triệu bảng.

Jose Mourinho (phải) đang được ủng hộ tuyệt đối từ các ông chủ gia đình nhà Glazer. Ảnh: Getty Images
Jose Mourinho (phải) đang được ủng hộ tuyệt đối từ các ông chủ gia đình nhà Glazer. Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân 54 tuổi người Bồ Đào Nha chỉ vừa bước vào năm thứ 2 của hợp đồng 3 năm ký trong mùa hè 2016. Tuy nhiên, sau thành tích thắng 3 danh hiệu mùa trước, đặc biệt là hình ảnh cải thiện rất mạnh mẽ của Quỷ đỏ trong khởi đầu mùa giải mới này, đã hoàn toàn tuyết phục ban lãnh đạo sân Old Trafford về một dự án dài hạn với Mourinho.

The Sun tiết lộ, Mourinho hiện đang là nhà cầm quân hưởng lương cao nhất thế giới với 250.000 bảng/tuần, tức 12 triệu/năm, ngang bằng với những gì Pep Guardiola đang nhận ở Man.City. Và theo tờ báo này, trong hợp đồng mới, mức lương cơ bản đó sẽ được giữ nguyên, nhưng mức tiền thưởng rất lớn cho các danh hiệu trong tương lai mới chính là một điều thật sự hấp dẫn. Lúc này, đôi bên đã có sự đồng thuận về thời hạn của hợp đồng mới, chỉ còn chờ Mourinho chấp thuận các điều khoản và đặt bút ký nữa mà thôi.

Nếu thương vụ hoàn tất, thì Man.United có thể sẽ là CLB mà ông gắn bó lâu nhất trong sự nghiệp. Đây cũng là ý định mà Mourinho nhiều lần công khai, với khẳng định ông đang rất hạnh phúc tại Old Trafford. Trong khi đó, chủ sỡ hữu Man.United, gia đình Glazer cũng từng tuyên bố sẽ làm mọi thứ để có thể khiến Mourinho hạnh phúc, sẽ hỗ trợ tối đa để nhà cầm quân này có thể đưa Quỷ đỏ quay lại thời hoàng kim từng có dưới thời Sir Alex Ferguson huyền thoại.

Thông tin khác liên quan đến Man.United. Theo Mirror, tiền vệ Juan Mata vừa từ chối đề nghị rất lớn từ Trung Quốc, với mức lương tằng hơn nhiều so với 165.000 bảng/tuần đang nhận ở Man.United. Tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha đang bước vào năm cuối hợp đồng tại Old Trafford, nhưng anh có điều khoản ưu tiên gia hạn thêm 1 năm.

Tin cùng chuyên mục