Mourinho mời gọi thủ thành Gigi Buffon

Khi Gigi Buffon tuyên bố rời khỏi Juventus cuối mùa này, hàng loạt đại gia Premier League đánh tiếng mời gọi thủ thành 40 tuổi này. Chiều nay, tờ Tuttosport tiết lộ Manchester United đã nhảy vào cuộc để trở thành CLB thứ 4 theo đuổi người gác đền vĩ đại.
Gigio Buffon có lẽ sẽ đến PSG hơn là sang Manchester United.
Gigio Buffon có lẽ sẽ đến PSG hơn là sang Manchester United.
Ngay sau khi Gianluigi Buffon tuyên bố sẽ kết thúc 17 năm chơi bóng cho Lão Phu nhân trong trận cuối mùa với Hellas Verona vào thứ Bảy này, hàng loạt CLB lớn đã bày tỏ sự quan tâm, trong đó có bộ ba Premier League là Chelsea, Manchester City và đặc biệt là Liverpool. 
Tờ Tuttosport chiều nay cho hay, HLV Jose Mourinho đã mời gọi Buffon về sân Old Trafford với bản hợp đồng 2 năm, mở đường cho thủ thành David De Gea sang Real Madrid. 
Trong cuộc họp báo hôm thứ Năm, Buffon khẳng định là anh vẫn chưa muốn giải nghệ khi nhận “một số đề nghị thú vị cả trong lẫn ngoài sân”. Buffon quả quyết là không muốn gia nhập CLB đối thủ của Juventus ở Serie A, nên chắc chắn anh sẽ rời Italia để chơi cho CLB nước ngoài. Anh cũng không có ý định chơi cho “giải vô địch nhỏ”, nên báo giới tin Premier League là điểm đến của ngôi sao người Italia này.
Giới thạo tin cho rằng việc đưa Buffon về thay De Gea là điều sẽ gây nhiều tranh cãi mà người như Jose Mourinho sẽ không dại gì dính vào sau thời gian dài cố gắng giữ chân thủ thành Tây Ban Nha ở lại đảo quốc.
Tờ Le Parisien khẳng định Paris Saint Germain mới là “điểm đến thú vị” với Buffon khi kèm theo bản hợp đồng 2 năm là chiếc băng thủ quân mà trung vệ người Brazil Thiago Silva đang mang. 
Sky Italia hôm nay cũng khẳng định nhà vô địch Ligue 1 muốn đưa Buffon sang Parc des Princes trong lúc Premium Sport thậm chí còn tiết lộ chi tiết hợp đồng khi PSG sẵn sàng ký với mức lương 8 triệu Euro mỗi mùa.

Tin cùng chuyên mục