Mourinho mỉa mai lịch trình giao hữu giữa mùa dịch

Jose Mourinho đã đặt dấu hỏi về các quy trình an toàn của bóng đá quốc tế giữa mùa dịch Covid-19, khi các trường hợp cầu thủ và thành viên đội tuyển trên toàn thế giới bị nhiễm virus được thông tin khắp các mặt báo trong những ngày qua.

Jose Mourinho đã đặt dấu hỏi về các quy trình an toàn của bóng đá quốc tế.
Jose Mourinho đã đặt dấu hỏi về các quy trình an toàn của bóng đá quốc tế.

Tottenham cũng không phải là ngoại lệ, khi hậu vệ phải Matt Doherty hôm nay đã xác định bị loại khỏi các trận đấu tại Premier League với Man.City và Chelsea trong vài ngày tới sau khi nhiễm Covid-19. Kết quả kiểm tra của anh được đưa ra chỉ vài giờ sau khi chơi trong trận thua 0-1 của CH Ailen trước Xứ Wales hôm 15-11, đồng đội anh là James McLean cũng có kết quả dương tính. Đây là những trường hợp nhiễm bệnh mới nhất tại tuyển CH Ailen, sau khi Alan Browne đã có kết quả dương tính vào tuần trước sau khi chơi trong trận giao hữu thua Anh tại Wembley.

Matt Doherty giờ gia nhập danh sách vắng mặt của Tottenham trong ít nhất một tuần tới, bên cạnh Steven Bergwijn, Tanguy Ndombele, Erik Lamela và Japhet Tanganga. Tuy nhiên, mối lo về những điều tồi tệ vẫn đang hiện hữu, khi các trận đấu với CH Ailen còn có nhiều ngôi sao của Tottenham góp mặt, bao gồm Gareth Bale, Ben Davies (Xứ Wales) hay Harry Winks, Harry Kane và Eric Dier (tuyển Anh)…

Và HLV Mourinho vừa đặt dấu hỏi cho những người phụ trách các quy trình sức khỏe khi một số cầu thủ có kết quả dương tính với Covid-19 tham gia một trận đấu. Ông viết trên Instagram: “Tuần tuyệt vời của bóng đá! Cảm xúc tuyệt vời trong các trận đấu của đội tuyển quốc gia, các trận giao hữu tuyệt vời và tuyệt đối an toàn. Các kết quả kiểm tra sống động sau khi các trận đấu được diễn ra, khi trước đó những cầu thủ có nguy cơ vẫn chạy trên sân trong khi các buổi tập và hơn thế nữa. Hôm nay sau một buổi tập khác chỉ với 6 cầu thủ, giờ là lúc để chúng tôi chăm sóc bản thân”.

Tin cùng chuyên mục