Mourinho mỉa mai Guardiola

Đón nhận thông tin David Silva chấn thương và có nguy cơ không thể cùng Man.City đá trận derby Manchester, HLV Jose Mourinho thay vì hài lòng đã quay sang “điểm mặt” đồng nghiệp Pep Guardiola chỉ đang ra đòn gió quá… vụng về.

Jose Mourinho tin David Silva chấn thương chỉ là đón gió từ Pep Guardiola. Ảnh: Getty Images
Jose Mourinho tin David Silva chấn thương chỉ là đón gió từ Pep Guardiola. Ảnh: Getty Images

David Silva không cùng Man.City du hành đến Shakhtar Donetsk đá trận cuối vòng bảng Champions League vào đêm nay. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Guardiola cho biết tiền vệ tấn công 31 tuổi người Tây Ban Nha gặp chấn thương khá nghiêm trọng, thậm chí có nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận đấu tại Old Trafford vào Chủ nhật này. Tuy nhiên Mourinho - người từng bất ngờ khi chứng kiến Alexandre Lacazette “hồi phục thần kỳ” để cùng Arsenal đối đầu Man.United hôm thứ bảy vừa qua, dù trước đó HLV Arsene Wenger một mực quả quyết là không thể ra sân vì chấn thương - khẳng định ông không bao giờ tin vấn đề của Silva là thật.

Mới đây, khi được hỏi về vấn đề cuộc khủng hoảng chấn thương mà Man.United đang đối mặt, Mourinho nói: “Nếu các bạn muốn biết sự thật, tôi sẽ nói thật. Sự thật là Eric Bailly, Michael Carrick không có cơ hội nào vào cuối tuần, sự thật là Phil Jones và Marouane Fellaini chỉ có một cơ hội, Zlatan Ibrahimovic có cơ hội lớn hơn. Nemanja Matic đúng là đang bị đau, nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ ra sân. Tôi đang nói sự thật, không như câu chuyện của Lacazette hay David Silva”.

Khi được hỏi, ông nghĩ gì về vấn đề nhân sự đang đối mặt trước trận đấu rất quan trọng cuối tuần, Mourinho nhấn mạnh thêm với vẻ mỉa mai: “Không, tôi không có vấn đề gì cả. Nếu có vấn đề, thì chỉ các đối thủ của chúng tôi có mà thôi. Họ rêu rao những vấn đề rất lớn về nhân sự nhưng cuối cùng, mọi cầu thủ của họ đều sẵn sàng ra sân. Họ có đội ngũ y tế thật phi thường!”.

Tin cùng chuyên mục