Mourinho “không mong chờ vào thị trường chuyển nhượng”

HLV Jose Mourinho một lần nữa điệp khúc cũ, rằng Tottenham “không ở cùng giải đấu với nhiều CLB trên trị trường chuyển nhượng”, nên ông chỉ hy vọng đội sẽ có “một ít bổ sung quan trọng” trong mùa hè này.

Jose Mourinho dự liệu có thể phải sử dụng đội hình hiện tại ở mùa tới. Ảnh: Getty Images
Jose Mourinho dự liệu có thể phải sử dụng đội hình hiện tại ở mùa tới. Ảnh: Getty Images

Mùa giải Premier League chỉ vừa sẵn sàng nối lại sau dịch Covid-19, và vẫn còn phải chơi 9 vòng đấu cuối, nhưng các đội bóng hàng đầu đã có chuyển động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Mới nhất, Chelsea chính thức xác nhận thương vụ chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig trị giá gần 48 triệu bảng, trong khi trước đó hồi tháng 2 đã sở hữu Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam với giá 35 triệu bảng. Trong khi đó, Man.United hồi tháng Giêng đã chi gần 50 triệu bảng để sở hữu Bruno Fernandes, và dự kiến sẽ chi tiêu lớn trong mùa hè này. Những chuyển động trên, chắc chắn sẽ thúc đẩy Liverpoool, Man.City hay Arsenal tham gia vào thị trường để tránh việc bị tụt hậu.

Nhưng, trong cuộc đua đó sẽ không có tên Tottenham, qua chính thừa nhận của HLV Mourinho trên BBC: “Bây giờ bạn đã có ví dụ về các CLB sẵn sàng đầu tư và không chùn bước trên thị trường chuyển nhượng. Tottenham sẽ không ở cùng một giải đấu với họ, không ở trong cùng một thế giới với họ, vì chúng tôi sẽ làm hoàn toàn khác. Nhưng liệu tôi sẽ hạnh phúc nếu chúng tôi không làm bất kỳ điều gì, chúng tôi sẽ phải bước vào mùa giải tới bằng đội hình như hiện tại?  Câu trả lời của tôi chắc chắn là không!”.

Mourinho nói thêm: “Tôi hy vọng chúng tôi sẽ làm một số ít điều quan trọng, và nếu chúng tôi làm được một số ít điều quan trọng là cải thiện ở 2 hoặc 3 vị trí trong đội hình, tôi lạc quan cho những thử thách ở phía trước. Nhưng dù thế nào, tôi vẫn hoàn toàn ủng hộ chủ sở hữu và mọi kế hoạch của ban lãnh đạo đội bóng”.

Tin cùng chuyên mục