Mourinho hầu tòa ngay trước đại chiến Chelsea

HLV Jose Mourinho đã nhận được lệnh triệu tập đến tòa án ở Madrid vào ngày 3-11, chỉ 2 ngày trước khi ông cùng Man.United làm khách đến sân đội bóng cũ Chelsea ở vòng 11 Premier League.

Jose Mourinho vẫn duy trì tập trung bất chấp những rắc rối cá nhân. Ảnh: Getty Images
Jose Mourinho vẫn duy trì tập trung bất chấp những rắc rối cá nhân. Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân 54 tuổi người Bồ Đào Nha đã bị cáo buộc trốn thuế hồi tháng 6, trong thời gian ông dẫn dắt Real Madrid. Nhà chức trách Tây Ban Nha khẳng định Mourinho đã không khai báo thu nhập liên quan đến bản quyền hình ảnh của mình trong năm 2011 và 2012, và nợ thuế gần 2.9 triệu bảng. Tuy nhiên tại thời điểm đó, đại diện của Mourinho bác bỏ cáo buộc và tuyên bố thân chủ đã chấp hành tốt nghĩa vụ nộp thuế với gần 23 triệu bảng trong thời gian 3 năm làm việc ở Tây Ban Nha.

Bất chấp những rắc rối, Mourinho vẫn bình tĩnh để chuẩn bị cho hành trình chinh phục cùng Man.United. Hôm nay, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón đội chót bảng Crystal Palace và một chiến thắng là mục tiêu hàng đầu, vì họ sẽ gây áp lực lớn đến Man.City khi đội đầu bảng sẽ làm khách tại Chelsea vài giờ sau. Và để đạt được mục tiêu này, Mourinho sẽ tiếp tục mong chờ vào tài săn bàn của Romelu Lukaku, người đã ra sân hầu hết các trận đấu mùa này và cũng xuất sắc ghi 10 bàn trong 9 trận, bao gồm 6 bàn ở Premier League.

HLV Mourinho nhấn mạnh: “Cho đến khi Zlatan Ibrahimovic trở lại, tôi sẽ không xoay vòng tiền đạo. Chúng tôi có Marcus Rashford, nhưng cậu ấy đang chơi ở các vị trí khác. Cho đến thời điểm chúng tôi có Zlatan, số 9 duy nhất của đội chính là Lukaku. Nguyên tắc làm việc của tôi là duy trì một đội hình tốt nhất có thể, nên không chỉ với tiền đạo, nếu tôi nhận thấy không có sự thay thế tốt ở mọi vị trí còn lại thì cách tốt nhất là duy trì nó. Tất nhiên, tôi luôn có sẵn phương án cho những rủi ro do chấn thương hoặc thẻ phạt”.

Tin cùng chuyên mục