Mourinho đang bực mình?

Theo BBC, HLV Jose Mourinho đã bắt đầu bày tỏ sự không hài lòng trước công tác tuyển quân chậm chạp của Man.United trong mùa hè này.
Jose Mourinho khó có thể hài lòng khi vẫn chưa được đáp ứng yêu cầu về nhân sự.
Jose Mourinho khó có thể hài lòng khi vẫn chưa được đáp ứng yêu cầu về nhân sự.
Sau trận chung kết Europa League vào ngày 24-5, HLV Mourinho đã công khai về bảng danh sách tân binh cần mua mà ông gửi đến Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward. Trong đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn có nhanh nhất tối thiểu 3 ngôi sao đẳng cấp hàng đầu. Tuy nhiên cho đến lúc này, tức là gần 1 tháng rưỡi trôi qua, sân Old Trafford mới chỉ đón chào tân binh duy nhất là trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển, Victor Lindelof từ Benfica với giá 31 triệu bảng.

Man.United biết chắc sẽ không còn tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vì chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, sau khi họ để mất mục tiêu Griezmann vì anh này cam kết tương lai với Atletico Madrid, thì ưu tiên tiếp theo là Romelu Lukaku được biết chỉ muốn đến Chelsea. Cùng lúc, tuyên bố từ phía Real Madrid rằng chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào mở ra với Alvaro Morata. Hàng tiền đạo chưa bổ sung được, nỗ lực củng cố hàng tiền vệ cũng chẳng khá hơn khi những mối liên hệ với Eric Dier của Tottenham, Nemanja Matic của Chelsea hay Tiemoue Bakayoko từ Monaco đến lúc này dường như cũng nằm ở dạng tin đồn. Trong khi đó, nỗ lực có cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic dường như đã vào ngõ cụt khi Inter Milan quyết không bán…

Rõ ràng, tình hình hiện tại có thể sẽ khác so với 12 tháng trước, khi Ibrahimovic, trung vệ Eric Bailly và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã hoàn tất ký kết sớm 2 tuần trước khi Quỷ đỏ bắt đầu chuyến du đấu châu Á để chuẩn bị mùa giải mới. Ở mùa giải này, Man.United sẽ đá trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ với LA Galaxy ngày 15-7, trước khi đá trận quan trọng đầu tiên là Siêu cúp châu Âu đối đầu Real Madrid ngày 8-8.

Tin cùng chuyên mục