Mourinho “chê” Messi, Ronaldo sắp hết thời

Để đáp lại những tin đồn Man.United có khả năng chào đón Cristiano Ronaldo trở lại, HLV Jose Mourinho vừa khẳng định ông không thể cải thiện hàng tấn công của Man.United bằng những cầu thủ hay nhất... của thập kỷ trước.

HLV Jose Mourinho tự tin vào kế hoạch tái thiết Man.United. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho tự tin vào kế hoạch tái thiết Man.United. Ảnh: Getty Images

Ronaldo lúc này đang sa sút cùng Real Madrid, từ đó dẫn đến tin đồn có thể tái hồi với Mourinho tại đội bóng cũ Man.United. Tuy nhiên, Mourinho đã thẳng thừng bác bỏ: “Tôi không nghĩ đó là cách để cải thiện năng lực tấn công của chúng tôi. Liệu tôi sẽ phải làm gì để tìm thấy sự kết hợp tốt nhất giữa anh ta với những cầu thủ đang có? Chúng tôi không thể mua Messi, chúng tôi không thể mua Cristiano vì đây là những cầu thủ giỏi nhất của thập kỷ trước”.

Cùng lúc, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ, tiền vệ Juan Mata đã ký hợp đồng 1 năm hồi tuần trước. Ngôi sao 31 tuổi người Tây Ban Nha bên cạnh Luke Shaw, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Daley Blind, Ashley Young và  Zlatan Ibrahimovic là những cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này. Trong đó, ngoài Fellaini từ chối ký hợp đồng mới, Ibrahimovic đã cho thấy bị ảnh hưởng vì tuổi tác còn Blind không chứng tỏ được mình, thì Mata, Herrera và Shaw nhiều khả năng được giữ lại.

Và Mata giờ đã trở thành cái tên đầu tiên cam kết tương lai, HLV Mourinho cũng nhấn mạnh thêm về quyết định giữ chân cầu thủ mà ông từng bán sang Man.United trong trong năm 2014 khi còn dẫn dắt Chelsea: “Mata rất quan trọng. Cậu ấy là một người khác, một thay đổi lớn khi tôi đến Man.United cách đây một năm rưỡi. Khi đó, mọi người cứ nói - Mata gặp rắc rối lớn rồi. Bây giờ cậu ấy đã gia hạn thêm 1 năm nữa. Mata là một cầu thủ quan trọng đối với tôi, với CLB này và với các cầu thủ”.

Tin cùng chuyên mục