Mourinho cần được tôn trọng hơn

Tiền đạo Romelu Lukaku tin rằng HLV Jose Mourinho không nên trở thành đề tài chỉ trích chỉ bởi ông trực tính trong cách hành xử của mình.

Tiền đạo Romelu Lukaku (trái) và HLV Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images
Tiền đạo Romelu Lukaku (trái) và HLV Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang bị đánh giá bởi những lần công khai chỉ trích màn trình diễn không tốt của học trò, gần đây đỉnh điểm là “dám” chạm đến một ngôi sao như Paul Pogba. Tuy nhiên, Lukaku nhấn mạnh quan điểm của mình trên BBC: “Mọi người cần phải đánh giá cao điều đó, vì ít nhất trong thế giới này vẫn có người trung thực như ông ấy. Bởi hầu hết, các nhà cầm quân ở giải đấu này, dù đôi lúc không hài lòng nhưng họ vẫn cố tỏ ra vẻ đang hạnh phúc. Ông ấy sống thật với bản thân và bạn nên dành sự tôn trọng cho điều đó. Mọi thứ ông ấy làm là chỉ muốn chúng tôi cải thiện. Jose luôn rất tuyệt với mọi người”.

Ngôi sao 25 tuổi người Bỉ nói thêm. “Tôi có cảm giác rằng, cầu thủ lúc này đang trở nên yếu mềm. Khi HLV cảm thấy không hài lòng và bày tỏ nó, thì họ lại cảm thấy là đang bị tấn công. Tôi không bao giờ như vậy! Tôi là một người mạnh mẽ, không phải bóng đá dạy cho tôi điều đó mà nó xuất phát từ nền tảng tôi có. Tôi luôn có mối quan hệ tuyệt vời với Jose. Ông ấy khiến tôi cười, ông ấy luôn biết cách mang lại niềm vui cho cầu thủ, ông ấy sẵn sàng chiến đấu vì các cầu thủ của mình…”.

Man.United với việc chỉ giành 6 điểm sau 4 lượt đấu hiện xếp ở vị trí giữa bảng, thứ bảy này là chuyến làm khách đầy hiểm họa tại Watford - đội vốn là hiện tượng khi đang cùng Liverpool, Chelsea duy trì thành tích toàn thắng.

Tin cùng chuyên mục