Mourinho bóng gió đã có Sanchez

Alexis Sanchez đã rời khỏi đội hình Arsenal ở trận Bournemouth và sau trận đấu hôm Chủ nhật, vốn Arsenal thua ngược 1-2, HLV Arsene Wenger khẳng định chân sút 29 tuổi người Chile sẽ chọn xong điểm đến mới trong 48 giờ tới.

Alexis Sanchez (trái) tiến gần đến thời điểm không còn là đối thủ của Man.United. Ảnh: Getty Images
Alexis Sanchez (trái) tiến gần đến thời điểm không còn là đối thủ của Man.United. Ảnh: Getty Images

Hiện tại, 2 đội bóng thành Manchester đều được cho đều có cơ hội trong màn “đấu giá” này. Tuy nhiên, căn cứ theo phơi cược mới nhất của hãng Sky Bet, thì khả năng Sanchez gia nhập Man.United là 8/13 (tức là đặt 13 ăn chỉ 8), cao hơn nhiều so với 6/4 cho khả năng chuyển đến Man.City. Trong khi đó, Daily Star thậm chí khẳng định Sanchez đã hoàn tất các điều khoản cá nhân, qua đó giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất sân Old Trafford, lên đến 350.000 bảng/tuần.

Xâu chuỗi lại tất cả, từ tin đồn từ giới truyền thông từ đêm qua cho tới diễn biến trên thị trường cá cược hiện tại, thì thời điểm Sanchez gia nhập sân Old Trafford đã rất gần. Và mới nhất, trong phát biểu của mình, bản thân HLV Jose Mourinho cũng phần nào cho thấy rõ hơn về khả năng này: “Tôi không có thói quen xây dựng đội hình trong tháng Giêng. Nhưng đôi khi, vẫn có những ngoại lệ. Nếu chúng tôi có một cơ hội tuyệt vời, tôi sẽ không ngần ngại đấu tranh để giành lấy cơ hội tuyệt vời đó”.

Nhưng, dường như “cơ hội tuyệt vời” mà Mourinho nhắc đến dường nhưng sẽ không xảy ra 1 lần trong tháng Giêng này. Bởi mới đây, chính HLV Claudio Ranieri của Nantes đã khẳng định rút khỏi cuộc đua giành Lucas Moura của Paris SG, ông tuyên bố ngôi sao chạy cánh 25 tuổi người Brazil đã có quyết định của mình và đội được chọn không phải là Nantes.

Mourinho từng được bết rất ngưỡng mộ Lucas Moura, và giờ ông đang có cơ hội hoàn thành mục tiêu này khi ngôi sao người Brazil đã mất vị trí về tay 2 tân binh đắt giá Neymar và Kylian Mbappe. Nhà báo Pháp, Jonathan Johnson cũng vừa tiết lộ trên Transfer Talk: “Những gì tôi nghe được thì Man.United muốn có Lucas. Paris SG muốn bán cầu thủ này nhưng Man.United chỉ muốn mượn trong tháng Giêng này”.

Tin cùng chuyên mục