Một nhóm CĐV tấn công nhà Phó chủ tịch Ed Woodward

Bất chấp thông tin về thương vụ mua tiền vệ Bruno Fernandes đang sáng sủa trở lại, thì tư gia của phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đêm thứ ba vừa bị một nhóm CĐV bất mãn tấn công.

Ed Woodward với năng lực điều hành bóng đá kém cỏi được xem là nguyên nhân khiến Man.United thất bại.
Ed Woodward với năng lực điều hành bóng đá kém cỏi được xem là nguyên nhân khiến Man.United thất bại.

Vụ việc được cho gây ra bởi một nhóm 20 người, khi họ bắn pháo hoa nhằm vào nhà của nhân vật điều hành cao cấp nhất của sân Old Trafford. Rất may, Ed Woodward cùng vợ và hai con gái không có mặt tại nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc. Một tuyên bố được đưa ra từ Man.United nhấn mạnh: “CLB Manchester United tối nay đã được biết về vụ việc bên ngoài nhà của một nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi nhận thức rõ đa số những người của thế giới bóng đá sẽ ủng hộ khi chúng tôi hợp tác với Cảnh sát Greater Manchester để xác định thủ phạm của vụ tấn công không chính đáng này”.

“Bất kỳ ai bị kết tội hình sự, hoặc có liên quan đến vụ việc này, đều sẽ bị cấm trọn đời bởi CLB, và có thể bị khởi kiện. Người hâm mộ bày tỏ quan điểm là một chuyện, vi phạm hình sự và có ý định gây nguy hiểm đến tính mạng là chuyện khác. Đơn giản là không có bất kỳ lý do nào cho việc này”.

Man.United đang đứng trước 2 thời điểm quan trọng vào thứ tư, khi họ du hành đến Man.City vào thứ tư ở bán kết lượt về Cúp Liên đoàn với nhiệm vụ cực lớn là xoay chuyển tình thế sau khi đã thua 1-3 ở lượt đi trên sân nhà, trong khi có thể ký kết tiền vệ Bruno Fernandes trong nỗ lực cải thiện hơn vị trí thứ 5 ở Premier League.

Một nhóm CĐV tấn công nhà Phó chủ tịch Ed Woodward ảnh 1 Trước vụ tấn công, thì những biểu ngữ phản đối này trở nên thường xuyên.

Theo tiết lộ từ Sky Sports, thì tiền vệ 25 tuổi người Bồ Đào Nha có thể sẽ có mặt tại Manchester vào thứ Tư để hoàn thành thương vụ tổng trị giá 67,76 triệu bảng (80 triệu EUR). Sự thuận lợi này xuất phát từ nỗ lực mạnh mẽ của Man.United với 2 lần nâng giá trong vòng 24 giờ qua. Theo đó, Quỷ đỏ phải trả cho Sporting Lisbon một khoản phí ban đầu là 46,56 triệu bảng, cộng với các tiện ích bổ sung trong tương lai, như thêm 8,46 triệu bảng nếu Fernandes đạt được những mục tiêu được coi là dễ đạt được, và thêm 12,7 triệu bảng nếu đáp ứng các mục tiêu khó khăn hơn - bao gồm cả giành Quả bóng Vàng.

Tin cùng chuyên mục