Một ngày chia tay 2 'tướng'

Sau khi đội bóng sông Hàn chính thức điều chỉnh ở khu kỹ thuật qua việc HLV Phan Thanh Hùng sẽ thay cho Lê Huỳnh Đức thì ở giải hạng Nhất LS 2021, An Giang cũng đã nói lời chia tay với HLV Trịnh Văn Hậu vào chiều 3-5.

HLV Trịnh Văn Hậu rời cabin chỉ đạo ở đội An Giang
HLV Trịnh Văn Hậu rời cabin chỉ đạo ở đội An Giang

HLV Trịnh Văn Hậu rời ghế HLV trưởng đội An Giang hẳn không bất ngờ khi đội bóng này thi đấu sa sút từ đầu mùa đến nay. An Giang hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng giải hạng Nhất LS 2021 với 1 điểm sau 6 vòng đấu. Con số thật khiêm tốn với đội bóng từng tranh đua ở tốp 6 mùa giải năm ngoái. 

Công bằng mà nói thì quá trình chuẩn bị mùa giải năm nay của An Giang có đôi chút trục trặc khi đội phải rời sân Long Xuyên để sử dụng sân nhà tận Kiên Giang. Tự đánh mất ưu thế sân nhà, dù gì cũng thiệt thòi cho đoàn quân của HLV Văn Hậu. 

 Vòng đấu tới An Giang sẽ tiếp Long An. Sẽ là trận đấu không dễ dàng khi Long An đang là "hiện tượng" từ đầu mùa và luôn sẵn sàng để tạo bất ngờ. 

 Sau khi HLV Trịnh Văn Hậu chia tay, ghế HLV trưởng đội An Giang tạm giao cho trợ lý Nguyễn Hồ Nhật Tiến. Bên cạnh đó còn có HLV kỳ cựu Châu Hồng với sứ mệnh vực dậy đội nhà. 

Tin cùng chuyên mục