Một CLB Anh vừa tham gia cuộc đua với PSG giành chữ ký Lionel Messi

Theo các phương tiện truyền thông Anh, một CLB của nước Anh vừa tham gia cuộc đua ký hợp đồng với Lionel Messi trước khi đến hạn chót ngày 31-8.
Messi liệu có thể bẻ có để sang Man United
Messi liệu có thể bẻ có để sang Man United

Lionel Messi đang trong quá trình đàm phán với PSG nhưng một ứng viên mới đã xuất hiện và họ hoàn toàn có thể phá hỏng khát vọng giành siêu sao Argentina của PSG.

Theo các bản tin khác nhau đến từ các phương tiện truyền thông ở Anh: Một chú ngựa mới đã nhảy vào cuộc đua. Sau khi Pep Guardiola từ chối cơ hội theo đuổi người đồng hương Argentina, một CLB khác từ Manchester đang hỏi về M10. Đúng rồi. Chúng ta đang nói về Manchester United vì gia đình Glazer là một trong số ít các clb thực sự có thể cung cấp cho Messi một hợp đồng ngon lành.

Báo tin cho thấy Quỷ đỏ sẵn sàng đề nghị mức lương khoảng 32 triệu euro mỗi mùa sau thuế cho Leo. Trước đây, chúng ta biết rằng chỉ có một số CLB có khả năng trả lương cho Messi. Đó là PSG, Manchester City, Chelsea và Manchester United. Ngoài ra, không có nhiều CLB có thể chi ra 30 triệu euro mỗi mùa để trả cho Messi. Chúng ta đều biết rằng PSG là một trong những điểm đến khả dĩ với cầu thủ người Argentina. Manchester City đã từ bỏ cuộc đua và Chelsea dường như là một điểm đến khó xảy ra.

Manchester United đưa ra mức giá bao nhiêu cho Messi?
Theo The Mirror, Quỷ đỏ không ngại cung cấp cho Leo Messi một khoản tiền đáng kinh ngạc 600 ngàn euro hàng tuần nếu anh ấy đến Man United. Con số này tương đương 32 triệu euro mỗi mùa nhưng việc ký hợp đồng với Messi sẽ không hề dễ dàng. Ngoài ra, lựa chọn PSG cũng không dễ dàng như mong đợi trước đây. Các luật sư của Messi vẫn đang tìm hiểu các khía cạnh tài chính của thỏa thuận để tránh vi phạm bất kỳ loại luật thuế nào ở Pháp.

Nếu họ không thể đến nơi họ muốn, thì thỏa thuận sẽ không xảy ra. Đồng hồ đang tích tắc cho Messi khi anh vẫn ở nhà của mình ở Barcelona để chờ đợi tin tức về tương lai. Trong khi đó, những người ủng hộ PSG ở Paris đã rất hoang mang khi nghĩ rằng họ sẽ nhận được một số tin tức về sự xuất hiện sắp xảy ra của Messi. Nhưng mọi thứ không dễ dàng như họ nghĩ và anh ấy thậm chí có thể sẽ không chơi cho PSG. Mọi thứ phụ thuộc vào việc họ có thể nhanh chóng tìm được một thỏa thuận hợp lý cho ngôi sao xuất chúng này.

Tin cùng chuyên mục