Morocco ‘bí mật’ thay đổi thủ môn sau khi hát quốc ca

Morocco đã thực hiện một sự thay đổi thủ môn đặc biệt ngay trước trận gặp Bỉ - sau khi quốc ca vang lên.
Bounou đứng hát quốc ca trên sân nhưng biến mất sau đó.
Bounou đứng hát quốc ca trên sân nhưng biến mất sau đó.

Đội bóng châu Phi ghi tên Yassine Bounou trong đội hình xuất phát đối mặt với Bầy Quỷ đỏ trong trận đấu chiều Chủ nhật tại World Cup. Thủ môn số 1 của họ bước ra khỏi đường hầm cùng các đồng đội và hát quốc ca.

Người ta cũng bắt gặp Bounou bắt tay các cầu thủ Bỉ trên truyền hình. Nhưng trong một tình huống trớ trêu, Bounou bất ngờ bị thay thế bởi thủ môn số 2 Munir Mohand Mohamedi El Kajoui cho bức ảnh chính thức trước trận đấu của đội.

Trong 25 phút của hiệp 1, ban bình luận của đài BBC tiếp tục gọi Munir là Bounou, kể cả khi anh thực hiện một pha cản phá từ chối cú sút của Michy Batshuayi. Nhưng những người hâm mộ tinh mắt đã nhanh chóng nhận ra, vì biệt danh 'Bono' của Bounou đã trở thành xu hướng trên Twitter.

Bí ẩn về thủ môn biến mất cuối cùng đã được sáng tỏ, khi người dẫn chương trình BBC Mark Chapman giải thích rằng Bounou cảm thấy không khỏe và có vấn đề về thị lực trong quá trình làm nóng.

Chapman nói: "Bounou đã ở trên sân khi họ hát quốc ca. Sau đó, anh ấy phàn nàn với HLV về việc mắt của anh có gì đó không ổn.

"Hãy nhìn HLV bình tĩnh như thế nào và mỉm cười với El Kajoui. Anh ấy tham gia chụp ảnh và sau đó chơi 45 phút đầu tiên".

Có thông tin tiết lộ rằng đã có một khoảng thời gian ngắn khi các đội xếp hàng do Munir đã chuẩn bị sẵn sàng cho hành động, đồng thời nhận được những lời động viên từ HLV Walid Regragui.

Tuy nhiên, sự thay đổi đột ngột không ảnh hưởng đến sự thống trị của Morocco trước Bỉ. Munir không có lỗi và giữ sạch lưới, ngay cả khi anh hầu như không được thử thách bởi các đối thủ mờ nhạt của họ.

Nếu họ mắc kẹt với Bounou, ai biết được - Morocco có thể đã trải qua một buổi chiều rất khác!

Các bàn thắng trong hiệp hai của Abdelhamid Sabiri và Zakaria Aboukhlal khiến đội bóng của Roberto Martinez thua 0-2. Morocco vì thế chiếm ngôi đầu bảng F trước khi Croatia hạ gục Canada 4-1.

Tin cùng chuyên mục