Morgan Sanson không rời Marseille tháng Giêng 2020

Trước sự săn đón của nhiều đội bóng Anh, HLV Villas-Boas lo lắng sẽ mất tiền vệ quan trọng Morgan Sanson trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, tờ La Provence cho biết tiền vệ 25 tuổi sẽ không đi đâu cả.
Morgan Sanson không rời Marseille tháng Giêng 2020

Tiền vệ Morgan Sanson nằm trong đội hình tiêu biểu Ligue 1 mùa giải 2019-2020 giai đoạn lượt đi. Cầu thủ Marseille nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng Premier League từ mùa hè 2019 tới nay. Hồi hè vừa qua có các đội Manchester United, Tottenham và West Ham và chỉ còn vài ngày nữa sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sẽ có Everton bắn tiếng.

Sanson tới Marseille hè 2017 từ Montpellier với giá 9 triệu euro. Chỉ nửa mùa sau, Sanson đã gia hạn hợp đồng với Marseille tới hè 2022. Trước sự săn đón của nhiều đội bóng Anh, HLV Villas-Boas lo lắng sẽ mất tiền vệ quan trọng này trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, tờ La Provence cho biết tiền vệ 25 tuổi đã có thỏa thuận miệng với Marseille về việc ở lại đội bóng tới hết mùa giải và mùa hè 2020 có thể khởi động việc chuyển nhượng nếu hợp lý đôi bên. Mức giá hiện nay mà Chủ tịch Jacques-Henry Eyaud nhận từ các đội bóng Anh từ 25 tới 35 triệu euro. Nếu như Sanson duy trì được sự thăng tiến trong năm nửa tới thì giá chuyển nhượng mùa hè 2020 của anh có thể lên tới 50 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục