Morata sẵn sàng cho “cú đúp của cuộc đời”

Bất chấp việc tịt ngòi trong một thời gian dài, Alvaro Morata đã ghi khá nhiều bàn thắng trong màu áo của Chelsea, anh cũng từng lập “cú hattrick” cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Nhưng hiện tại, Morata đang đứng trước pha lập công còn ấn tượng hơn, một “cú đúp” của cuộc đời. Vợ anh, cô Alice Campello sắp hạ sinh cho anh một cặp sinh đôi…
Morata và vợ, cô Campello
Morata và vợ, cô Campello

Không được HLV Julen Lopetegui triệu tập vào đội hình tuyển Tây Ban Nha tham gia loạt trận giao hữu cuối cùng trước World Cup 2018, Morata có thời gian thư giãn ở Dubai cùng bạn bè và cô vợ xinh đẹp của mình. Vợ anh đang mang thai và đặc biệt hơn, đây là thai song sinh, nó chứng tỏ kỹ năng ghi bàn trong phòng the của Morata cũng lợi hại như khả năng săn bàn trên sân đấu của anh ấy.

Morata khoe trên Instagram: “Thật là tuyệt vời. Yêu em đến chết. Không thể chờ đợi đến giây phút gia đình trở nên to lớn hơn”. Kèm theo lời nhắn gửi tuyệt vời, Morata đã đăng tải những tấm hình tình tứ giữa anh và vợ anh, cô Campello. Morata luôn dành thời gian thể hiện tình yêu với vợ mình, và hiện giờ, khi cô Campello đã mang thai, lại là thai sinh đôi, Morata hẳn sẽ còn yêu thương Campello hơn nữa.

Morata và Campello đính hôn vào ngày 10-12-2016, sau một thời gian dài hẹn hò tình ái. Anh đã trao nhẫn đính hôn cho Campello trong một buổi trình diễn ảo thuật tại Nhà hát Rialto (của Madrid), rất nhanh chóng, Campello đã nói câu: “Em đồng ý!”. Đến ngày 17-6-2017, anh và Campello kết hôn ở Venice (Italia). Họ đã chuyển đến London vào mùa Hè năm nay, để M9 toàn tâm toàn ý thi đấu cho màu áo của Sư tử Xanh thành London. Trong thời gian vừa qua, khi M9 không thể ghi bàn và gặp áp lực lớn lao từ dư luận, Campello chính là chỗ dựa quan trọng, là “bức tường thành cuối cùng” mà Morata có thể dựa vào để chống chọi với những thách thức và khó khăn.

Dù đang gặp vấn đề về phong độ, Morata vẫn được các đồng đội, cả cũ lẫn mới, đánh giá cao. Mới đây, Diego Costa, trong buổi trả lời phỏng vấn khi được triệu tập vào đội hình tuyển Tây Ban Nha, đã nói anh này nhớ Morata. Về phần mình, tiền đạo người Pháp Oliver Giroud, cho biết Morata chính là đối thủ mà anh cạnh tranh trong việc tìm một chỗ đứng chính thức trên hàng công 1 người của Chelsea…

Morata và vợ ở Dubai

Morata sẵn sàng cho “cú đúp của cuộc đời” ảnh 2
Morata sẵn sàng cho “cú đúp của cuộc đời” ảnh 3
Morata sẵn sàng cho “cú đúp của cuộc đời” ảnh 4
Morata sẵn sàng cho “cú đúp của cuộc đời” ảnh 5

Tin cùng chuyên mục