Mong muốn của HLV Tuchel đối với chủ mới

HLV Thomas Tuchel khẳng định sự cam kết tuyệt đối với Chelsea, và nhà cầm quân người Đức hy vọng các ông chủ mới cũng sẽ là những người có khát khao chiến thắng, cam kết mang nhiều danh hiệu về cho Stamford Bridge trong tương lai.

HLV Thomas Tuchel vẫn cố gắng duy trì văn hóa hiện tại ở Chelsea bất kể chủ mới là ai.
HLV Thomas Tuchel vẫn cố gắng duy trì văn hóa hiện tại ở Chelsea bất kể chủ mới là ai.

Đêm qua, là thời điểm Chelsea chốt lại những đề nghị mua CLB, và giờ là lúc để Raine Group - ngân hàng của Mỹ được ủy quyền kiểm soát thương vụ bán - thực hiện các đánh giá để chọn ra một ông chủ mới. Và HLV Tuchel cũng đưa ra quan điểm của mình: “Tôi là một nhân viên và nhiệm vụ của tôi là thích nghi. Hãy chờ xem điều gì sắp xảy ra. Đây là thời điểm không chắc chắn và mọi sự không chắc chắn để có thể tạo ra nỗi lo lắng. Điều đó hoàn toàn bình thường. Nhưng chúng tôi có thể tin tưởng vào văn hóa của CLB, vào những gì chúng tôi có ở Cobham và ở chất lượng của tập thể. Chúng tôi có thể tin tưởng vào điều đó và tin tưởng vào một kết quả tốt. Hy vọng những người chủ mới thích chiến thắng, đó chắc chắn sẽ là một điểm cộng lớn”.

Nhà cầm quân người Đức cũng nhanh chóng bác bỏ các mối liên hệ công việc với Man.United: “Bạn có thấy bất kỳ dấu hiệu rằng tôi ít cam kết với CLB hơn không? Hoàn toàn không. Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi thích ở đây và CLB này có mọi thứ cần thiết để khiến tôi hạnh phúc. Tôi có rất nhiều lý do để ở lại vào lúc này. Tôi cảm nhận được sự ủng hộ tại CLB kể từ ngày đầu tiên. Điều đó khiến tôi cảm thấy an toàn, nó giúp tôi có thể tập trung và cố gắng hết sức để thúc đẩy mọi thứ tiến về phía trước”.

Chelsea sẽ chơi trận tứ kết FA Cup tại Middlesbrough vào thứ bảy. The Blues cũng vừa xác định đối thủ ở tứ kết Champions League là Real Madrid. Trong đó, mối quan tâm lớn lúc này là nguy cơ người hâm mộ không thể góp mặt ở các trận đấu có thể ảnh hưởng lớn đến cơ hội chiến thắng tại đấu trường lớn nhất châu Âu. Nhưng HLV Tuchel xác nhận CLB đang đàm phán để giải quyết những hạn chế này: “Đó là một lá thăm khó khăn. Thử thách không thể cao hơn được nữa khi chơi trận lượt về mà chỉ có người hâm mộ của Real trên khán đài. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tìm ra cách giải quyết tình huống này. Tôi không biết khả năng thành công lớn đến mức nào. Tuy nhiên, mọi trận đấu là vì khán giả và các trận đấu sẽ khác với đám đông trong sân vận động”.

Tin cùng chuyên mục