Moise Kean tới Marseille?

Marseille thất bại trong nỗ lực kéo Mario Balotelli từ Nice hồi mùa hè vừa qua. Giờ đây, Balotelli được Nice mở cửa ra đi nhưng Marseille không còn mặn mà bởi tiền đạo Ý sa sút thể lực và phong độ quá nhiều. HLV Rudi Garcia rất cần một tiền đạo nữa để cải thiện tình hình khi Marseille không có lấy trận thắng nào suốt 6 trận vừa qua.
Moise Kean tới Marseille?

Đặc biệt trên hàng công của Marseille chơi rất tệ, ngoại trừ Thauvin. Tuyển thủ Pháp đã có 11 bàn thắng ở Ligue 1 sau 16 trận ra sân. Germain có 3 bàn sau 16 trận. Mitroglou có 3 bàn sau 13 trận. Ông Garcia cần thêm 1 tiền đạo nữa để chia sẻ với Thauvin. Ông nhắm lại Moise Kean của Juventus mà ông từng thất bại hồi hè vừa qua.

Kean chỉ mới đá được…2 phút ở Serie A mùa này. Bản thân tiền đạo trẻ muốn đi tìm bến đậu mới và người đại diện là “siêu cò” Mino Raiola cũng nghĩ chuyện đưa thân chủ của mình rời Juventus vào lúc này để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Chân sút 18 tuổi này có hợp đồng tới năm 2020 và Juventus đánh giá Kean là cầu thủ giàu tiềm năng.

Giữa Juventus và Raiola đang bàn thảo kế hoạch cho Kean. Juventus chỉ chấp thuận để cầu thủ Ý sang Marseille theo dạng cho mượn ngay trong tháng Giêng 2019 nếu như đồng ý gia hạn; bằng không sẽ ở lại. Có lẽ đây là giải pháp ổn nhất cho Kean bởi vì ở thời điểm hiện tại Juventus với Ronaldo và Mandzukic là quá đẳng cấp để Kean cạnh tranh vị trí. Một thời gian dài chơi bóng ở Marseille sẽ giúp Kean tích lũy kinh nghiệm trận mạc trước khi trở lại Juventus sắm vai chính khi bước qua tuổi 20.

Tin cùng chuyên mục